ชลบุรีเปิดตัวชุดแข่งตั้งเป้าแชมป์ไทยลีก

ชลบุรี เอฟซี เผยโฉมชุดแข่ง ไนกี้ ฤดูกาล 2013 สู้ศึก ฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-2014" วางเป้าหมายกลับมาทวงบัลลังก์ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้


                น.ส.พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่จะประเดิมใช้ในการแข่งขันศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-2014" ที่ลานหน้าเซ็นทรัล ชลบุรี จ.ชลบุรี ร่วมด้วย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคชลบุรี เอฟซี


            โดยชุดแข่งขันของทีมฉลามชล จะแบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ ชุดแข่งขันทีมเหย้า ที่เป็นชุดแข่งขันหลักของสโมสร ซึ่งจะมีลายทางสีฟ้า สลับสีน้ำเงิน ลักษณะเด่นที่ตรงสไตล์ย้อนยุค ส่วนชุดทีมเยือน จะมีลายสีแดง ไล่เฉดสีขาวจากบนลงล่าง พร้อมกับกางเกงสีขาว ชุดแข่งขัน สีที่ 3 จะมีสีเทาอ่อนไล่เฉดสีขาว จากบนลงล่าง ทั้ง 3 ชุดนี้ ใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต (Nike Dri-FIT) ที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี เพื่อให้รู้สึกแห้งสบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัวตลอดเวลา


            ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่ 2 ของความเป็นพันธมิตรระหว่างไนกี้ และสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยไนกี้ได้ให้ความสนับสนุนทีม ตั้งแต่ระดับอคาเดมี่ จนถึงทีมชุดใหญ่ ชุดเหย้าในปีนี้จะใช้เฉดสีเหมือนกับชุดแข่งขัน ในปี 2550 ที่ชลบุรี เอฟซี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ไทย ลีก เป็นครั้งแรก เป็นเป้าหมายหลักของสโมสรที่จะคว้าแชมป์ให้ได้


            ด้าน นายวิทยา เลาหกุล กล่าวว่า ทีมของเรามีการบริหารจัดการที่ดี มีความพร้อมของผู้เล่น ทีมงาน และผู้สนับสนุน ตลอดจนการสนับสนุนจากแฟนบอลที่รัก และคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลและสโมสรอย่างแท้จริง ทำให้มั่นใจว่า ด้วยสภาพของพร้อมของทีมที่มีการฝึกซ้อมที่ดี ผสมกับการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ ๆ จะส่งผลให้ทีมฉลามชล สามารถผงาดกลับมาเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์