ชมคลิป ชนาธิปยิง ช่วยซัปโปโร ไล่เจ๊าเซเรโซ(คลิป)

ชมคลิป ชนาธิปยิง ช่วยซัปโปโร ไล่เจ๊าเซเรโซ(คลิป)


แนวรุกชาวไทยของทัพนกเค้าแมวเมืองเหนือออกมาเผยความรู้สึกถึงประตูที่5เจ้าตัวทำได้ในเกมเจลีก ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเสมอกับเซเรโซ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยความรู้สึกหลังช่วยทำประตูตีเสมอให้ซัปโปโรเปิดบ้านเสมอกับเซเรโซ โอซาก้า ในเกมเจลีกนัดที่ 21 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ช้างศึกสามารถทำประตูตีเสมอในช่วงนาทีที่ 7 ช่วยให้ทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอกับเซเรโซ โอซาก้า 1-1 ซึ่งประตูที่ทำได้ถือเป็นประตูที่ 5 ของชนาธิปในเกมเจลีกฤดูกาลนี้

"วันนี้พวกเราก็เล่นแบบเป็นฟุตบอลจริงๆ เซเรโซ เขาก็แข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง ทำให้เราเสียประตูเร็ว แต่เราก็ได้ประตูคืนไหวเหมือนกัน ทำให้รูปเกมมีโอกาสทั้งสองด้าน"

"ประตูยิงได้ มันเป็นจังหวะพอดี เรายิงไปแล้วจะเข้าหรือไม่เข้าก็ไม่รู้ แต่โชคดีที่เข้าไป ความรู้สึกตอนนั้นก็ดีใจที่ช่วยทีมตีเสมอได้ ผมเชื่อว่าวันนี้ทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว บอลเจลีกมันไม่ง่ายเลยแม้แต่นัดเดียว"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงเกมหน้าทีมซัปโปโรจะไม่มีโคจิ มิโยชิ ที่ติดภารกิจช่วยทีมชาติญี่ปุ่นทำศึกเอเชียนเกมส์ เจกล่าวเสริมว่า "ก็ขอให้เขาโชคดีกับทีมชาติ ให้เขาโชว์ผลงานได้ดี เขาเป็นนักเตะที่ดี ซึ่งการขาดเขาไปมันก็อาจจะทำให้การเล่นเปลี่ยนไป เพราะเขาเป็นนักบอลที่อัจฉริยะมาก"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป คอนซาโดเล ซัปโปโร จะออกไปเยือนกัมบะ โอซาก้า ในวันพุธที่ 15 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

>>>>
Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์