ชมก่อนชน! ซิเมโอเน ยกบาร์ซากำลังน่ากลัวสุดๆ

ชมก่อนชน! ซิเมโอเน ยกบาร์ซากำลังน่ากลัวสุดๆ

บอสใหญ่ของทัพตราหมีเชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานากำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานดีสุดๆ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะต้องเผชิญหน้ากันในโกปา เดล เรย์รอบแปดทีมสุดท้ายวันพุธนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่า บาร์เซโลนา กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกครั้ง ก่อนที่จะเผชิญหน้ากันในโกปา เดล เรย์รอบแปดทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธนี้

แม้จะต้องประสบปัญหาภายในมากมายแต่พลพรรคอาซูลกรานาก็กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง เพราะนับตั้งแต่ที่พวกเขาแพ้โซเซียดาดมา ทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้ก็เดินหน้าเก็บชัยชนะมาได้โดยตลอดรวมถึงตราหมีที่ตกเป็นเหยื่อเมื่อเก้าวันที่แล้ว

"การเจอกับบาร์เซโลนาเราต้องออกสตาร์ทให้ดีกว่าเดิม เพราะเราออกสตาร์ทได้ไม่ดีเลยในเกมลาลีกานัดล่าสุดที่พบพวกเขา เราต้องเน้นทุกจังหวะและกดดันพวกเขาตลอดซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เราจะทำ การเจอกับทีมอย่างบาร์เซโลนาที่ทำได้ดีในช่วงครึ่งแรก เราต้องทำให้พวกเขามีความซับซ้อนที่สุด" เอล โชโล กล่าว

"เรากำลังเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามที่ เรากำลังเผชิญหน้ากับบาร์เซโลนาที่อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด มันชัดเจนมากว่าช่วงเวลา 90 นาทีในสนามจะเป็นงานยากมากๆและทุกนาทีในเกมจะมีความสำคัญสำหรับเลกสอง"

"กุญแจสำคัญคือการทำเกมบุก ถ้าเราสามารถนำเกมมาสู่ทีมเราได้ เราสามารถโจมตีได้หลายทาง เราจำเป็นต้องเข้าใจวิธีการโจมตีของบาร์เซโลนาและถ้าเราเข้าใจเราจะมีทางเลือก"


ขอบคุณข่าวจาก :: goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์