ชนะซะที!เบรเมนเฉือนแฮร์ธ่าหืดจับ2-1

ชนะซะที!เบรเมนเฉือนแฮร์ธ่าหืดจับ2-1



แวร์เดอร์ เบรเมน ลบฝันร้ายที่แพ้มา 5 นัดรวดด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ หญิงชราท้ายตาราง แฮร์ธ่า เบอร์ลินหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของคลาวดิโอ ปิซาร์โร่ เด็กเก่าเชลซีในช่วงสิบนาทีท้าย

บุนเดสลีก้า นัดที่ 21

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553

แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ประตู : 1-0 มาร์โก้ มารีน น.66, 1-1 เกคาส น.68, 2-1 คลาวดิโอ ปิซาร์โร่ น.81

แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 6 ของตารางที่แพ้มา 5 นัดรวดต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของหญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมบ๊วยลีกเมืองเบียร์ที่เริ่มฟื้นตัวไม่แพ้มา 3 นัดติดแล้ว

ครึ่งแรก

นาทีที่ 6 ปิซาร์โร่ กองหน้าเบรเมนหลุดกับดักล้ำหน้าไปวอลเล่ย์ระยะ 5 หลา แต่ยิงไม่ดี บอลกระดอนพื้นแล้วมาตรงตัวดร็อปนี่ นายด่านหญิงชรา ที่ยืนอยู่ถูกที่เซฟได้พอดี

เบรเมนบุกอยู่พักใหญ่เกือบได้ประตูขึ้นนำในนาที 19 จากลูกเตะมุมที่คลาวดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกเชลซีได้ยืนโขกเหน่งๆชนิดที่กองหลังแฮร์ธ่าประกบหลวม แต่บอลโชคร้ายไปชนเสา จังหวะต่อเนื่องก็ได้ซัดโล่งๆอีก แต่ดร็อปนี้โชว์ฟอร์มเทพล้มตัวปัดปลายมืออีกครั้ง

ไม่น่าเชื่อว่าเบรเมนจะไม่ได้ประตูในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ฮันท์ ปีกขวาโยนเข้ากลางมาให้ปิซาร์โร่ได้โขกเต็มๆหัว แต่ไปตรงตัวดร็อปนี่ที่ยืนถูกที่รับไว้ได้ราวๆกับมีตาทิพย์รู้ล่วงหน้าว่าบอลจะมาตรงไหนเลยทีเดียว จนยืนครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 49 แฮร์ธ่ารอดพ้นจากการเสียประตูหวุดหวิด จากลูกเปิดอันสุดยอดจากมารีนมาตกที่ปิซาร์โร่คนเดิมแหย่เท้าเข้าชาร์จ แต่ดร็อปนี่ที่วันนี้ผีเข้าล้มตัวสะกัดด้วยขวาไว้ได้อีก พอจะซ้ำก็โดนกองหลังหญิงชราช่วยกันดีสะกัดหนีระยะอันตราย

จนแล้วจนรอด นาทีที่ 66 เบรเมนก็ได้ประตูขึ้นนำจากมารีน ที่วันนี้เล่นได้โดดเด่นมาก เริ่มจากโอซิล ยิงจากนอกกรอบไปแฉลบกองหลังเบอร์ลิน ก่อนลูกจะมาเข้าทางมารีน ที่จัดการวอลเล่ย์แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก กลายเป็นประตูสุดท้ายให้นางนวลเหินฟ้าทะยานนำ 1-0

ได้ดีใจไม่ถึงสองนาที เบรเมนก็ต้องฝันร้ายเมื่อนาทีที่ 68 ปิซาร์โร่ลงมาช่วยเกมรับโหม่งสะกัดลูกเปิดซะลอยโด่ง กำลังจะเข้ามือของวิสเซ่อยู่แล้ว แต่ฟรีดิช ปราการหลังทีมเยือนเข้ามากระแทกเสียจังหวะในกรอบ 6 หลา แต่กลับไม่มีเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน บอลหลุดมือวิสเซ่ไปเข้าทางเกคาส ล้มตัวกวาดบอลเข้าประตูไปตีเสมอ 1-1 ท่ามกลางสีหน้าไม่เห็นด้วยของเจ้าถิ่น

ในที่สุด ปิซาร์โร่ มาปลดล็อกให้กับทีมได้ในนาทีที่ 81 เมื่อเบรเมนได้เปิดฟรีคิกไกลครึ่งสนาม กองหลังแฮร์ธ่าโขกเช็กสกัดไม่ดีมาเข้าทางปิซาร์โร่ที่เอาบอลลงได้ ก่อนจะซัดเรียดเผาขน จนดร็อปนี่พุ่งตะปบไม่ทันบอลปลิ้นเข้าประตูไป เบรเมนนำแล้ว 2-1

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พยายามทวงประตูคืนโดยไม่สนว่าเป็นทีมเยือน จนเกือบจะได้อยู่หลายครั้ง แต่ไม่เป็นผล จบเกม เบรเมนเฉือนชนะไป 2-1 รั้งอันดับ 6 ต่อไป แต่อาการหายโคม่าแล้ว ส่วนแฮร์ธ่า เบอร์ลิน จมบ๊วยเช่นเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เบรเมน : วิสเซ่, ฟริตซ์, มาเตอร์แซคเกอร์, นาลโด้ , พาซาเน่น, ฟริงกส์, เนย์ไมเยอร์ (อัลไมด้า น.60), ฮันต์, โอซิล (โรเซนเบิร์ก น.90+1), ปิซาร์โร่, มารีน (โบโรสกี้ น.84)

เบอร์ลิน : ดร็อปนี่, ปิตส์เซ็ค, ฟรีดริช, ฟอน เบอร์แกน, โคเบียชวิลี่ , ลุสเทนเบอร์เกอร์, ซิเซโร่ ซานโตส, คริงเกอร์ , ราฟฟาเอล (โดมอฟชิจสกี้ น.85), เกคาส, รามอส

ผู้ตัดสิน : กุนทาร์ เพิร์ล












ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์