ชนม์สวัสดิ์ซิวที่3ซูเปอร์ซีรีส์สนาม3

ชนม์สวัสดิ์ซิวที่3ซูเปอร์ซีรีส์สนาม3

"ชนม์สวัสดิ์" กำลังใจดี "เจนี่" เชียร์ขอบสนาม ควบรถลัมโบร์กีนีคู่ใจ ซิวถ้วยรางวัลที่ 3 รุ่น ซูเปอร์คาร์ คลาสเอ สำเร็จ ในศึกทางเรียบ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนาม 3 ณ พีระ เซอร์กิต พัทยา

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 เดินทางมาถึงสนามที่ 3 ของการชิงชัยแล้ว

เมื่อเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา เป็นสังเวียนในการชิงชัย บรรจุการแข่งขันเอาไว้ 6 รุ่น เริ่มจากรุ่นเล็กสุดเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี จนถึงรุ่นใหญ่สุดเป็นรถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์ชั้นนำของโลก มีมูลค่ารวมกันกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งแบ่งรุ่นย่อยออกเป็นคลาสบี และคลาสเอ ที่ถือเป็นไฮไลท์ของการแข่งขัน
 

รุ่นไฮไลต์ของรายการ คือ ซูเปอร์คาร์คลาสเอ มีรถยนต์ระดับราคาหลายสิบล้านบาทลงแข่งขันทั้งสิ้น 9 คัน

แต่ความสนใจของประชาชนและสื่อมวลชน ยังพุ่งไปที่รถลัมโบร์กีนี สีดำ หมายเลข 28 ของ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ตลอดทั้งวันเก็บตัวเงียบอยู่ในพิทส่วนตัว โดยไม่ปรากฏร่างของ เจนี่ ศรีภรรยา จนหลายคนสงสัยว่า ยังคงมาชมการแข่งขันหรือไม่ ซึ่งผลปรากฏว่า พสิน ลาทูรัส ใช้เฟอร์รารี่ รุ่น 458 สังกัดทีมสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีมไทยแลนด กีกี้ เรซซิ่ง อันดับ 2 เป็น ปิติ ภิรมย์ภักดี จากทีมสิงห์ เอ มอเตอร์สปอร์ต ปอร์เช่ เอเอเส และอันดับ 3 ได้แก่ เสี่ยเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จากทีมไลต์เตอร์ วัฒนา ยูนิตี้ ซึ่งทันทีเสี่ยเอ๋ นำรถลัมโบร์กีนี วิ่งผ่านธงตาหมากรุกเข้าเส้นชัย ปรากฏว่า เจนี่ ในชุดกางเกงรัดรูป และเสื้อสีดำ รองเท้าส้นสูงสีทอง ก็ปรากฏตัวขึ้นมาในพิท พร้อมเตรียมผ้าเย็นและน้ำดื่มเอาไว้ต้อนรับทันที ก่อนที่จะเปิดฉากรักดูแลเอาใจกันอีกครั้ง ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่กรูกันแย่งบันทึกภาพ จนทำให้ผู้ชนะอย่าง พสิน หงอยไปอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเพิ่มเติมด้วยว่า ชนม์สวัสดิ์ และ เจนี่ ต่างอารมณ์ดีเป็นพิเศษในชัยชนะ ถึงขั้นเปิดพิทต้อนรับสื่อมวลชน
 
และประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายรูปอย่างเต็มที่ ทั้งที่ปกติแล้วพื้นที่บริเวณดังกล่าวค่อนข้างเป็นเขตหวงห้ามเฉพาะทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น ซึ่งตัว เอ๋ และเจนี่ ร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด แม้กระทั่งหลายคนยุให้ทำมือเป็นสัญลักษณ์ความรัก ก็ทำตามอย่างสนุกสนาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์