ฉุน อินิเอสต้าจวกโด้อย่ามาเตือนเรื่องพุ่ง


อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพฉบับกระเป๋า บาร์เซโลน่า ปล่อยหมัดสวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด บอกไม่มีสิทธิ์ด่าใครพุ่งล้มในเมื่อตัวเองเป็นพวกขี้พุ่งอันดับต้นๆของวงการลูกหนัง รับสุดกริ้ว หลังโดน จอมตบตากรรมการตัวจริง เตือนให้เลิกทิ้งตัวระหว่างเกม เอล กลาซิโก้




อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เชิงสูง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาสวนกลับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาว่า ไม่มีสิทธิ์จะไปเตือนให้ใครเลิกพุ่งล้มในเมื่อตัวเองก็เป็นจอมตบตาผู้ตัดสินเหมือนกัน



อิเนียสต้า ล้มลงไปกองกับพื้นแบบไม่สมเหตุสมผล 2 ครั้งในครึ่งแรกของเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการต่อปากต่อคำกับ โรนัลโด้ ด้วยในจังหวะที่ 2 ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน จึงอารมณ์ค้างเพราะรู้สึกหัวเสียอย่างมากที่โดน จอมพุ่งตัวจริง ตำหนิเรื่องการทิ้งตัวเพื่อเรียกฟาวล์



มันทำให้ผมจี๊ดขึ้นมาเลยที่ คริสเตียโน่ บอกผมว่า อย่าพุ่ง เพราะเขาไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่สุดที่จะเตือนใครต่อใครในเรื่องนั้น เขาไม่ควรจะไปบอกกับใครว่า พวกเขาพุ่งล้ม หรือ ไม่ กองกลางเด็กสร้าง เจ้าบุญทุ่ม กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์