ฉาว!บาโลหวิดฟาดปากบัวเต็งช่วงฝึกซ้อม


        เกิดรอยร้าวภายในแคมป์ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเลือดเดือด มีปากเสียงกับ เยโรม บัวเต็ง กองหลังเลือดด๊อยท์ช ในช่วงฝึกซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากดาวยิงอิตาเลียน ไม่พอใจที่โดน บัวเต็ง เสียบหนัก จนวิ่งเข้าไปเอาเรื่อง แต่ดีที่เพื่อนร่วมทีมจับแยกก่อน ไม่งั้นมีหวังได้ฟาดปากกันจนเลือดสาด

     แคมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ป่วน หลังเกิดเหตุไม่พอใจระหว่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี กับ เยโรม บัวเต็ง กองหลังชาวเยอรมัน ในช่วงฝึกซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา เดชะบุญที่เพื่อนร่วมทีมแยกทั้งคู่ออกจากกัน ก่อนที่เรื่องจะบานปลายใหญ่โตมากกว่านี้
 
     ซูเปอร์มาริโอ แสดงปฏิกิริยาโกรธจัด หลังจากโดน บัวเต็ง เข้าเสียบ และเพียงไม่กี่นาทีทั้งคู่ก็แสดงอารมณ์เดือดใส่กัน ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะรีบกรูเข้ามาแยกทั้งสองคนออกไปสงบสติอารมณ์ และจากเหตุการณ์ดังกล่าว คงสร้างความไม่พอใจให้กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เพราะก่อนหน้านี้ เขาปฏิเสธว่า เรือใบสีฟ้า มีปัญหาภายใน
 
     บาโลเตลลี่ ได้รับการยกย่องว่า เป็นดาวรุ่งที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แต่มีปัญหาเรื่องพฤติกรรม ซึ่งแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ก็ได้เห็นแล้ว จากการที่เขาโดนใบแดง ในเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์จอมเก๋า ได้กล่าวถึง บาโล ว่า ผมคิดว่า เขาเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดในโลก
 
     แต่นั่นยังไม่เพียงพอที่จะทำให้อาชีพนักฟุตบอลประสบความสำเร็จ เขาต้องทำงานหนักต่อไป เขายังหนุ่มยังแน่น และต้องพัฒนาการเล่นมากขึ้น ผมคิดว่า ถ้าเขาทำได้แบบนั้น เขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่เขาจำเป็นต้องทำงานเพื่อทีมให้มากยิ่งขึ้น อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล กล่าว
 
     ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ บาโลเตลลี่ สมัยกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน เคยออกมาเตือนเรื่องพฤติกรรมของดาวเตะผิวสีรายนี้แล้วว่า จะสร้างปัญหาปวดหัวให้กับ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน บาโลเตลลี่ มีคุณภาพที่น่าเหลือเชื่อ แต่บางครั้งเขาก็ไม่รู้จักใช้สมอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์