ฉาวจนได้!แฟนพัทยาตะลุมบอนเจ้าท่า


     
       งามหน้าอีกแล้ว ลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ออกสตาร์ทมาแค่นัดที่ 2 ของฤดูกาล ก็นี้มีเรื่องฉาวจนได้ เมื่อกองเชียร์พัทยา ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ตะลุมบอนกันราวครึ่งชั่วโมง หลังจบเกมนัดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 หมู คลองเตย แกนนำทีมดังคลองเตย โดนของแข็งเขวี้ยงใส่ถึงสลบ ขณะที่แฟนบอลสาว สิงห์เจ้าท่า ก็โดนหางเลขถึงหัวแตก สุวิทย์ นิ่มอ่อนน้อม ผู้ควบคุมการแข่งขันเตรียมรายงานให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ลงโทษแน่นอน




       หลังเกมการแข่งขัน ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่สนาม สพล.ชลบุรี ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด กับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี โดยผลการแข่งขันของทั้งคู่จบลงด้วยผลเสมอกัน 1-1
 
       ซึ่งหลังจบเกม ที่เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทว่ากลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อแฟนบอลทั้งสองทีม ที่กำลังเดินออกจากสนามฝั่งประตูทิศตะวันออกเฉียงใต้ ได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่จังหวะต่อมา จะมีแฟนบอลทั้งสองทีม ต่างกรูเข้ามาตะลุมบอน โดยบางส่วนพยายามเข้ามาห้าม แต่บางส่วนพยายามขว้างของใส่กัน
 
       โดยเหตุการณ์ดังกล่าว มีการขว้างสิ่งของไปมาตลอด แม้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวิ่งเข้าไปเพื่อพยายามระงับเหตุ แต่กว่าจะสงบได้ใช้เวลานานเกือบครึ่งชั่วโมง โดยที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากลูกหลงหลายคนด้วยกัน


   

เผย หมู คลองเตย สลบ

 
       ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ของการท่าเรือไทย ที่ได้เข้าไปเพื่อระงับเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า หมู คลองเตย ประธานเชียร์ของการท่าเรือไทย ถูกทำร้ายร่างกายจากแฟนบอลเจ้าถิ่น ที่เข้าใจว่ามาหาเรื่อง ได้กระโดดถีบ รวมถึงถูกของแข็งขว้างเข้าที่ใบหน้า ก่อนจะมีอาการไม่ค่อยดี และสลบในที่สุด ทำให้ต้องหามส่งโรงพยาบาล


   

สาวเคราะห์ร้ายท่าเรือหัวแตก

 
       พร้อมกันนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกลูกหลงคือ น.ส.ก้อย เลาะเซ็น อายุประมาณ 25 ปี แฟนบอลของท่าเรือ ที่เผยว่า ขณะที่กำลังเดินออกไปยังที่จอดรถ ได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงรีบกลับเข้าไปเพื่อพยายามห้ามพี่ชาย และน้องชายที่เจ้าตัวกลัวว่าจะมีส่วนในการทะเลาะครั้งนี้ แต่กลับโดนลูกหลง ถูกโทรโข่งของแฟนบอลพัทยา ขว้างเข้าที่บริเวณศีรษะจนหัวแตก ก่อนที่จะถูกส่งเพื่อเช็กอาการที่โรงพยาบาล


   

แฉแฟนขี้เมาพัทยาเปิดฉากก่อน

 
       ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นแฟนบอลชลบุรี ซึ่งได้เดินทางมาเชียร์ โลมาฟ้า-ขาว และอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ให้การกับผู้สื่อข่าวว่า ประธานเชียร์แฟนบอลของทั้งสองทีมได้เดินมาจับไม้จับมือ เพื่อขอโทษหลังจบเกม ทว่ามีแฟนบอลพัทยารายหนึ่ง ที่มีอาการมึนเมาจากสุรา ได้วิ่งเข้ามาชกคนโบกธงของท่าเรือ ที่ได้เดินมาเพื่อขอโทษ ทำให้เป็นชนวนของการตะลุมบอลเกิดขึ้น


   

สุวิทย์ รับอาจโดนลงโทษทั้งคู่

 
       ด้าน สุวิทย์ นิ่มอ่อนน้อม ผู้ควบคุมการแข่งขันของเกมดังกล่าว ได้เผยว่าหลังจบเกมการแข่งขันไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยฝั่งอัฒจันทร์ทิศตะวันออก ได้เดินกลับมายังส่วนกลางทำให้ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว และเมื่อเกิดเหตุขึ้น ได้พยายามเข้าไประงับเหตุแต่เกือบโดนลูกหลงเช่นกัน
 
       ทั้งนี้ผู้ควบคุมการแข่งขันได้เผยอีกว่าเบื้องต้น คงต้องหาหลักฐานจากภาพของสื่อมวลชนและผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อมาประกอบการพิจารณาลงโทษ โดยขั้นต้นทั้งสองทีม จะต้องรับผิดชอบแน่นอน แต่จะเป้นอย่างไรนั้นอยู่ที่ฝ่ายพิจารณาโทษและมารยาทของ บ.ไทย พรีเมียร์ลีก และสมาคมฟุตบอลฯ





src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110227I8R0O.jpg




src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110227H1T8R.jpg




src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110227B8N6K.jpg


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์