ฉาว! ทัพไทย โดนฝ่ายจัด อินชอนเกมส์ ปรับเฉียด 2 แสนบาท

ฉาว! ทัพไทย โดนฝ่ายจัด อินชอนเกมส์ ปรับเฉียด 2 แสนบาท

ฉาว "ทัพนักกีฬาไทย" โดน ฝ่ายจัด "อินชอนเกมส์" ปรับเงินเฉียด 2 แสนบาท หลังทำห้องพักเสียหาย "ส.แบดมินตันไทย" เจอมรสุมลูกใหญ่ โดนข้อหาอัดบุหรี่ในห้อง ขณะเดียวกัน ลือหึ้ง "โค้ชโอม"เทศนา พันธ์วิศวาส ลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฯ กลับมารับงานที่ "เอสซีจี อคาเดมี่"

ควันหลงหลังจบการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ยังไม่จางหายไป

เมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่าฝ่ายจัดการแข่งขัน "อินชอนเกมส์" ส่งหนังสือมายังคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อดำเนินการปรับเงินค่าห้องพักจำนวน 5,431 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 173,792 บาท หลังตรวจสอบพบความเสียหายในห้อง อาทิ รอยไหม้คล้ายความร้อนจากบุหรี่ ที่ขอบหน้าต่าง ในห้อง 1504 ซึ่งเป็นห้องพักของนักแบดมินตันทีมชาติไทย ในช่วงแข่งขัน ขณะเดียวกันก็มีห้องพักของนักกีฬาอีกหลายชนิดด้วย

โดยห้องดังกล่าวเกาหลีใต้ ได้เปิดจองและขายให้กับชาวเกาหลีใต้ตั้งแต่ก่อนการแข่งขันแล้ว อย่างไรก็ดี คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยได้นำเข้าที่ประชุมภายในแล้ว และจะดำเนินการหาทางแก้ไขต่อไป

นอกจากปัญหาดังกล่าวแล้ว ยังมีกระแสข่าวว่า "โค้ชโอม"เทศนา พันธ์วิศวาส ได้ลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ

และกลับไปรับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนเยาวชนของทีมแบดมินตันเอสซีจี อคาเดมี่ด้วย อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ โค้ชโอม รวมถึง คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมฯ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ นายณปภัช ประไพตระกูล ผู้จัดการกิจกรรมเพื่อสังคมของเอสซีจี ที่ดูแลทีมเอสซีจี อคาเดมี่ เปิดเผยกับเดลินิวส์ว่า โค้ชโอม เข้ามาซ้อมให้เยาวชนในทีมจริง ตั้งแต่ช่วงแข่งขันเอเชียนเกมส์ ซึ่งว่างเว้นจากงานบริหารสมาคมฯ ส่วนรายละเอียดการลาออกอยากให้ติดต่อที่โค้ชโอมโดยตรง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์