ฉลามตื้อจีบลีซอไม่เลิก



เดอะ เซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทัพ ฉลามชล ยอมรับอยากได้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพใจจะขาด เชื่อปั้นกลับสู่ฟอร์มเก่งได้แน่

ซึ่งในฤดูกาล 2010 ของการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ทัพ ฉลามชล รองแชมป์ 2 สมัยซ้อน

ประสบปัญหานักเตะตัวหลักอย่าง อาทิตย์ สุนทรพิธ มีอาการบาดเจ็บยาว รวมถึงเพิ่งปล่อย ไมเคิล เบิร์น กองหน้าชาวเวลส์ ให้กับ กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซี ไป

ส่งผลให้ผู้บริหารสโมสร ชลบุรี เอฟซี กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกมาเสริมทัพเพิ่ม โดยมี ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าของทีม กิเลนผยอง เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลัก

หลังหัวหอกทีมชาติไทยแทบไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นยามาฮ่า สเตเดียมได้เลย

อย่างไรก็ตามผู้บริหารสโมสรแชมป์เก่า ได้พยายามตอบปฏิเสธข้อเสนอของ ชลบุรี เอฟซี มาโดยตลอด เนื่องจาก ลีซอ เป็นนักเตะที่ยืมตัวมาจากต้นสังกัดในเบลเยียม อีกทั้งยังต้องการใช้งานกองหน้าคนดังต่อไป

ทว่าล่าสุด เดอะ เซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยว่า

ผมยังยืนยันในข้อเสนอเดิมที่คุยกับคุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ทีมเมืองทองฯ คือ ต้องการตัว ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย มาเสริมศักยภาพในแนวรุกให้ทีม โดยตนหวังว่า การมาของเขาจะทำให้ทีม ชลบุรี มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ทีมของเรามีนโยบายมุ่งเน้น พัฒนา และ ส่งเสริมนักฟุตบอลชาวไทย จึงอยากจะได้ ลีซอ ซึ่งเป็นนักเตะไทยที่มีฝีเท้าดีมาร่วมทีม ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะมีโอกาส ได้ลงเล่นมากกว่าในปัจจุบัน

และเมื่อได้ลงเล่นบ่อยๆ ความมั่นใจ การพัฒนาฝีเท้าก็จะเกิดขึ้น ส่งผลดีต่อทีมชาติไทยด้วย ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าว..

โดย astv ผู้จัดการออนไลน์ 29 กรกฎาคม 2553



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์