ฉลามชล เปิดตัวโลโก้ใหม่

“เดอะเซนต์” ชวนแฟนบอลร่วมงานเปิดตัวโลโก้ใหม่ พร้อมฟุตบอลนัดพิเศษ หวดแข้ง เทโร 23 ธ.ค.นี้

ใกล้เข้ามาขณะแล้วสำหรับงานเปิดตัว โลโก้ ใหม่อย่างเป็นทางการของสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ซึ่งภายในงานนอกเหนือจากจะมีพิธีเปิดตัว โลโก้ ใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีม “ฉลามชล” พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะเป็นคู่เปิดสนามสำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2013 ให้บรรดาแฟนคลับฉลามชล ได้ชมกันแบบฟรีๆอีกด้วย

โดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง  รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเชิญชวนแฟนคลับฉลามชล ทุกคนโดยกล่าวผ่าน ทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“งานในวันที่ 23 นี้ แน่นอนว่า ไฮไลท์ของงานจะอยู่ที่การเปิดตัว โลโก้ ใหม่ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานในวันดังกล่าวจะได้เห็น โลโก้ ใหม่ของสโมสรเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นช่วงเวลาก่อนเริ่มงาน เวลา 17.00 น. เราก็จะมีฟุตบอลนัดพิเศษ ที่จะลงสนามพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะนำทีมมาโดย กุนซือคนใหม่ชาวเบลเยียม อย่าง สเตฟาน เดโมล พร้อมด้วยบรรดาสตาร์ดังๆ ของทีมอย่าง เคลตัน ซิลวา, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, อมร ธรรมนาม, อภิเชษฐ์ พุฒตาล ฯลฯ ให้ได้ชมกันแบบฟรีๆอีกด้วย”

จริงๆแล้วเกมนี้ผมไม่อยากให้เรียกวาเกมอุ่นเครื่อง อยากให้เรียกว่าเป็นเกมนัดพิเศษมากว่า เพราะเกมนี้ทางทีม บีอีซี เทโร ก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ ทั้งนักเตะเก่าและที่ย้ายเข้ามาใหม่ ที่ขณะนี้กำลังเตรียมทีมเพื่อลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 มาลงทำการแข่งขันอย่างแน่นอน ส่วนทีมชลบุรี เอฟซี ของเราก็จะเป็นทีมชุดใหญ่เช่นเดียวกันเนื่องจากนักเตะทั้ง 6 คนที่เสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติ จะเดินทางมาสมทบเพื่อลงสนามแข่งขันในเกมดังกล่าวด้วย ผมจึงอยากเชิญชวนแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกๆท่านให้เข้ามาร่วมเข้ามาร่วมชมและเชียร์ การแข่งขัน และร่วมเป็นสักขีพยาน ในการเปิดตัวโลโก้ใหม่ ครั้งนี้กันให้มากๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับรูปโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ป “ The New Beginning” ไปพร้อมๆกัน ในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ ” รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์