ฉลองต่อสัญญาโด้จิ๋วซื้อบ้านใหม่280ล้าน

ฉลองต่อสัญญาโด้จิ๋วซื้อบ้านใหม่280ล้าน

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ฉลองสถานะนักเตะรายรับสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ด้วยการซื้อบ้านราคา 4 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) เป็นของขวัญให้กับตัวเอง รวมถึงเป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 23 ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจากรายงานข่าวแจ้งว่า "โด้จิ๋ว" เตรียมเซ็นสัญญามูลค่าฉบับละ 44 ล้านปอนด์ ถ้าตัดสินใจอยู่ต่อในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยันปี 2014 ซึ่งคิดเฉลี่ยเป็นปี โรนัลโด้ รับไปปีละ 7 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม โด้จิ๋ว ไม่รีรอที่จะย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ขนาด 5 ห้องนอน ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำในร่ม,อ่างจากุซชี่,ห้องเซาน่า,โรงยิม,โฮมเธียเตอร์ และอุปกรณ์บันเทิงครบครันอยู่เป็นสัดส่วน

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส โรนัลโด้ ที่โตบโตขึ้นมาข้างๆกองขยะในมาเดร่า ควักเงินสดๆจ่ายค่าคฤหาสน์ 3 ชั้นหลังวิวแบบคันทรีย์ ไซด์ นี้ไป 3,895,000 ปอนด์รวมค่าตบแต่งก็ตกราวๆ 4 ล้านปอนด์

ชีวิตความเป็นอยู่แม้ว่าจะค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวแต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงา เพราะอยู่ไม่ห่างจากบ้านของเพื่อนร่วมทีม ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถมวิ่งแค่ 2 ไมล์ ก็จะเจอบ้านบอส อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ถัดไปด้วย

แหล่งข่าวบอกว่า โรนัลโด้ ตั้งใจจะขายทิ้งบ้านใน วูดฟอร์ด,เชสเชียร์ ที่เจ้าตัวสร้างวีรกรรมฉาวพาสาวนั่งชั่วโมงไปปาร์ตี้เป็นข่าวครึกโครมเมื่อปีที่ผ่านมา

"บ้านหลังใหม่ของโด้จิ๋วนี่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันศิวิไลซ์เกินคนธรรมดาจะฝันเลยทีเดียว"

คฤหาสน์ล่าสุด 280 ล้านเท่านั้น


หลังเดิมที่เชสเชียร์...


บ้านหลังแรกในชีวิตที่ มาเดร่า..


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์