จ่าแฮร์รี่เนื้อเต้นไก่จับติ้วชนชุดขาว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110319I3U20410.jpg



        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขนลุก ต้องยกพลพรรค ไก่เดือยทอง ดวลเกือก เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย รับเป็นหนึ่งในวันประวัติศาสตร์ของ สเปอร์ส ที่มีโอกาสวัดฝีเท้ากับหนึ่งในสุดยอดสโมสรแห่งวงการฟุตบอล ด้าน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท รับเหมือนฝัน ได้กลับไปเยือนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง

 


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ โดนประกบคู่วัดฝีเท้า เรอัล มาดริด ยอดทีมลูกหนังสแปนิช ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังทราบผลการจับสลาก เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา



     โค้ชชาวผู้ดี กล่าวอย่างยินดีว่า มันเป็นการประกบคู่สุดวิเศษ เป็นเกมที่รอคอยกับการดวลแข้งหนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลกลูกหนัง การเล่นกับ เรอัล มาดริด ในรอบนี้ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น เป็นเรื่องสุดยอดของพวกเรา และเราทุกคนต่างใจจดใจจ่อกับเกมนี้ เรอัล กำลังไล่ตาม บาร์เซโลน่า ตลอดทางในลีกสเปน จากการที่มีนักเตะชื่อดัง และสุดยอดโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) หนึ่งในสุดยอดกุนซือตลอดกาล



     พวกเราจะไปที่นั่น และลงเล่นเต็มความสามารถ คุณไม่อาจหาเกมที่น่าตื่นเต้น หรือยากลำบากมากกว่านี้ได้อีกแล้ว แต่เรารู้สึกว่า เราสามารถแข่งกับใครก็ได้ และทำให้พวกเขาได้เจอเกมลูกหนังของจริง คุณต้องตั้งตารอเกมแบบนี้อยู่แล้ว นี่เป็นอีกวันที่ยิ่งใหญ่ของชีวิต และเป็นหนึ่งในวันที่สุดยอดในประวัติศาสตร์ของ ท็อตแน่ม



     ขณะที่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่ต้องกลับมาดวลแข้งทีมเก่า กล่าวเสริมว่า มันเป็นเกมใหญ่ เกมแรกที่ไปเยือนนั้นเป็นเรื่องดีของเรา ดังนั้นผมมีความสุขนะ พวกเราไม่มีความกดดันอะไร เราสามารถเล่นเกมของตัวเอง และเรามีโอกาส ผมมั่นใจจริงๆ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นั้นสุดยอด มีพื้นสนามอันยอดเยี่ยม เป็นสเตเดี้ยมที่มีความจุกว่า 90,000 ที่นั่ง และมันจะเป็นความรู้สึกแสนพิเศษสำหรับนักเตะที่ได้ลงเล่นที่นั่น ผมเล่นที่นั่นอยู่ 2 ปี และมีช่วงเวลาดีๆ ที่นั่น ดังนั้นมันเป็นความฝันที่ได้กลับไปอีกครั้ง



     ส่วน มิเกล ปาร์เดซ่า ผู้อำนวยการกีฬา ราชันชุดขาว ซึ่งหากผ่าน ไก่เดือยทอง ไปได้ จะต้องไปพบผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ในรอบตัดเชือก เปิดเผยว่า หากพวกเรา และ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ มันคงหมายถึงการแข่งขันระหว่างพวกเราหลายเกมในช่วงเวลาสั้นๆ พวกเราจะต้องทำให้แน่ใจว่า จะอยู่ในฟอร์มสุดยอด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นสถานการณ์ที่พิเศษ แน่นอนว่า ผมคงไม่มีประสบการณ์อะไรแบบนี้มากนัก เราต้องฉวยความได้เปรียบจากความแข็งแกร่งของเรา เรามีขุมกำลังที่ใหญ่โตมากๆ



     ผลการจับสลากอาจแย่ได้มากกว่านี้ แต่ ท็อตแน่ม จะไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่ง่ายที่สุด พวกเขาลงทุนไปเยอะ และกำลังทำได้สวยใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาอาจไม่ได้เป็นที่รู้จักกันดีเหมือนกับทีมอื่นๆ ในการแข่งขันรายการนี้ แต่พวกเขาจะเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะได้อยู่ดีนั่นแหละ บิ๊กบริหารแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวส่งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์