จ่าแฮร์รี่เชื่อไก่คู่ควรแล้วบุกแบ่งแต้มนิวฯ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ชี้ยังไงๆ “ไก่เดือยทอง” ก็คู่ควรแล้วกับผลเจ๊า นิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อวันเสาร์ ยันแฮปปี้ไม่น้อยด้วยสำหรับผลการแข่งขันที่ออกมาดังกล่าว


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความเชื่อมั่นว่า “ไก่เดือยทอง” คู่ควรแล้วกับ 1 แต้มที่ได้มาจากเกมบุกไปยันเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1  ถึงสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา   
     แมตช์นี้ “สาลิกาดง” ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 59 จากการซัลโวของ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ แต่สุดท้าย สเปอร์ส ก็ไล่ตีเจ๊า 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงของ อารอน เลนน่อน ปีกจรวดชาวอังกฤษ ในนาทีที่ 90
     ”จ่าแฮร์รี่” เปิดใจหลังจบเกมว่า “ผมรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องยากที่เราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ผมรู้สึกว่า ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีทีเดียว จ่ายบอลกันได้เยี่ยม และมีโอกาสทำประตูงามๆ ตั้งหลายครั้ง เจอร์เมน (เดโฟ) มีโอกาสทองที่จะช่วยให้เราขึ้นนำ 1-0 จริงๆ ในช่วงก่อนพักครึ่ง ”
     ”หลังจากนั้น เราก็ดันมาเสียประตูจากการโยนบอลยาว ซึ่งเป็นจังหวะที่เรารับมือกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ่และมันก็ส่งผลเสียต่อเราจนได้ ต่อจากนั้นเราก็ให้ทุกคนเปิดเกมรุกเข้าใส่ นิวคาสเซิ่ล จนจบเกมเลย ทำให้พวกเขาสามารถเล่นเกมโต้กลับใส่เราได้ ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้ว ในเมื่อคุณเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งแบบเต็มสูบอย่างที่เราทำแบบนี้” ”วิลเลี่ยม กัลลาส ได้ลุยขึ้นหน้า ขณะที่ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ก็ได้ลุยเช่นกันในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขา ดังนั้นตอนที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดเกมรุกโต้กลับใส่เรา พวกเขาก็จะดวลกับเราแบบ 4 คนต่อ 2 คนหลายครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม เราจัดการพวกเขาจนได้ และทำให้พวกเขาจบเกมด้วยผลการแข่งขันอีกอย่าง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” ”มันเป็นเกมช่วง 20 นาทีสุดท้ายที่บรรดาแฟนบอลทุกคนต้องดูเลยทีเดียว เพราะมันเป็นเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันแบบสุดชีวิต แต่สุดท้ายยังไงๆ ผมก็เชื่อว่า เราสมควรได้ผลเสมอจากเกมในวันนี้แล้ว” นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน วัย 63 ปี ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์