จ่าแฮร์รี่เชื่อท็อป4ซีซั่นนี้เบียดกันสุดสูสี

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101230E3S21370.jpg



        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อการชิงชัยในตำแหน่งท็อปโฟร์ปีนี้จะมีแต้มไม่ห่างกันมาก มั่นใจกว่าจะได้แชมป์ต้องลุ้นกันตัวโก่ง และไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าใครจะเป็นผู้เข้าวินในท้ายที่สุด



     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหมายว่า คะแนนของ 4 อันดับแรกในตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดีจะไม่ห่างกันมากนักในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เวลานี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสุดท้ายในโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น


 


     เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า 4 อันดับแรกของตารางจะเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกันมาก และผมก็ไม่อาจเลือกได้ว่าใครจะเป็นแชมป์ หากเราสามารถทำได้อีกครั้ง เมื่อนั้นมันคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอด และใครจะไปรู้ว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยอันดับเท่าไหร่หากไปถึงจุดนั้น


 


     พร้อมกันนั้น เร้ดแน็ปป์ ยังชื่นชม ยูเนส กาบูล และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน 2 นักเตะตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ  ที่ประกบ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ สเปอร์ส ไม่เสียประตูในลีกเป็นนัดแรกนับตั้งแต่เกมปิดฤดูกาลที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไร้สกอร์ พร้อมเอาชนะพลพรรค สาลิกาดง 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 


     นักเตะตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟทั้ง 2 คนของเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีทั้ง กาบูล และ ดอว์สัน ซึ่งไม่น่าจะมีใครมากนักที่จะดีเท่ากับนักเตะคู่นี้ ส่วน แอนดี้ ทำให้ต้องมีงานล้นมือ เขาเล่นได้หนักและมีความแข็งแกร่ง คุณสามารถเห็นได้เลยว่าทำไมเขาจึงสร้างปัญหาให้กับทุกทีม


 


     แต่พวกเขาจำเป็นต้องเล่นได้ดีที่สุดเมื่อพบกับ คาร์โรลล์ และพวกเขาก็ทำได้ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการประกบเขา มันเยี่ยมมากที่ไม่เสียประตู เราทำไม่ได้มาก เราเป็นทีมที่เปิดกับการเล่นเกมบุกในทุกโอกาส พวกเราพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะไม่เสียประตูในฤดูกาลนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์