จ่าแฮร์รี่รับอยากเห็นเฮียมูหวนคืนลีกผู้ดี

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลับมาทำมาหารับประทานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง ชี้เป็นโค้ชที่เต็มไปด้วยสีสัน และมีบุคลิกโดดเด่น ยืนยัน ให้ความเคารพ เฮียมู มาตลอด

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พร้อมยืนยัน อยากเห็น เฮียมู กลับมาโชว์กึ๋นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง

        จ่าแฮร์รี่ เผยถึงเรื่องดีๆ สมัยที่เขากับ มูรินโญ่ เคยมีโอกาสได้วัดฝีมือกัน ตอนที่นายใหญ่เลือดฝอยทอง ทำมาหากินในอังกฤษ
เขาเป็นคนที่มีบุคลิกที่โดดเด่น และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น วงการฟุตบอลอังกฤษเริ่มหงอยๆ ลงไป เมื่อเขาตัดสินใจอำลา เชลซี เมื่อ 4 ปีก่อน เรายินดีต้อนรับ ถ้าเขากลับมาทำงานที่นี่อีกครั้ง

        ผมให้ความเคารพนับถือเขาในฐานะผู้จัดการทีมมากๆ ใครที่คิดว่า เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ไม่ดี คงอิจฉา และหลอกตัวเอง สถิติของเขาพูดถึงตัวเขาได้เป็นอย่างดี

        นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เชื่อว่า มีแค่ไม่กี่สโมสรในอังกฤษที่สามารถดึง มูรินโญ่ กลับมาทำงานที่นี่อีกครั้ง ถ้าเขากลับมาทำงานที่อังกฤษ คงมีไม่กี่สโมสรที่มีศักยภาพดึงเขามาร่วมทีมได้ ดูได้จากงบประมาณการซื้อนักเตะ และค่าจ้างของเขา ผมคิดว่า บางทีเขาอาจไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจวางมือจากการคุมทีม แต่มีไม่กี่สโมสรหรอกที่จะเหมาะสมกับเขา

        ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ พอร์ทสมัธ ได้ย้อนความหลังถึงพฤติกรรมของ มูรินโญ่ สมัยที่คุม เชลซี ว่า
ย้อนกลับไปเมื่อช่วงอีสเตอร์ปี 2007 ผมเป็นผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ และ มูรินโญ่ คุม เชลซี และกำลังลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ ปอมปีย์ ชนะ ยูไนเต็ด 2-1 ที่ แฟร็ตตัน พาร์ค เพียงไม่นานหลังจบเกม ผมได้รับโทรศัพท์จากคนที่อ้างว่าเป็นเลขาของ มูรินโญ่

        
เขาขอที่อยู่ผม จากนั้นในเช้าวันรุ่งขึ้น มีรถมาจอดที่หน้าบ้านผม และคนขับรถก็เดินเข้ามาเคาะประคู พอผมตอบคำถามเสร็จ เขาก็มอบแชมเปญขวดใหญ่ให้ผม พร้อมกับมีกระดาษข้อความแนบติดมาด้วย ซึ่งเขียนว่า -ขอบคุณสำหรับผลการแข่งจัน จาก โชเซ่-

        เรอัล เตรียมพบ สเปอร์ส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 5 เมษายนนี้ โดย กุนซือลูกชายหล่อ กล่าวต่อไปว่า ผมชอบคนที่มีบุคลิกแบบนี้ เพราะทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อ เขาเป็นคนที่รู้เรื่องเกมลูกหนังเป็นอย่างดี และมีพรสวรรค์ในการดึงความสามารถที่ดีที่สุดของลูกทีมของเขาออกมา

        มูรินโญ่ เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น และฉลาดหลักแหลม เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วจากการทำงานของเขาในทุกๆ ประเทศ แต่เขายังผูกพันอยู่กับอังกฤษ และ พรีเมียร์ลีก อย่างในสัปดาห์นี้เขาพูดว่า เขายังรักที่นี่ และรู้สึกว่างานของเขายังไม่เสร็จ

        ผมคิดว่า บรรยากาศในสนามของเรา การแข่งขัน การหยอกล้อระหว่างแฟนบอล รวมทั้งความเป็นอริกันอย่างสุดขั้ว เป็นทั้งหมดที่เหมาะกับเขา มันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดหากได้เห็นเขาเป็นผู้จัดการทีมที่อังกฤษอีกครั้ง นายใหญ่ตาปรือ ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์