จ่าแฮร์รี่รับพาฟลิวโคตรหอก แย้มส่งลงตัวจริงเกมเอฟเอฯ

''จ่าแฮร์รี่'' รับซึ้งในความสามารถของ ''พาฟลิว'' หลังหอกหมีขาวสอย 2 ตุงในเกมลีกนัดล่าสุด แย้มเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ ที่มีคิวรับ ''ทร็อตเตอร์'' คืนวันพุธที่จะถึงนี้ อาจส่งลงตัวจริง พร้อมมีชื่อ ''กุ๊ด'' ในใจด้วย



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยยอมรับในตัว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซียของทีมมากขึ้น หลังหอกรายนี้ส่องคนเดียว 2 ประตูในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ไก่เดือยทอง บุกไปเชือด วีแกน แอตเลติก ทีมเพื่อนร่วมลีกถึงถิ่น 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แย้มเตรียมส่งลงเป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่มีคิวเปิดรังรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ ในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ (24 ก.พ.)


จ่าแฮร์รี่ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ผมพูดบ่อยๆ ว่า เขา (พาฟลิวเชนโก้) เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และฝีเท้าเยี่ยม ดังนั้นผมรู้สึกดีใจที่เขาทำผลงานได้เช่นนี้ และหากเขาทำได้เหมือนเมื่อวันอาทิตย์เสมอ เขาก็จะได้โอกาสบ่อยครั้งขึ้น ผมไม่ลังเลเลยที่จะส่งเขาลงเล่น เพราะผมรู้ว่าเขาจะนำสิ่งที่ดีมาให้เรา หวังว่าเขาจะยังมีความสุขดีที่นี่ในเวลานี้ ผมไม่เคยคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมไปเลย ส่วนข่าวที่มีในช่วงที่ผ่านมา ผมคิดว่าเป็นเพราะ โรมัน อยากย้ายกลับไปเล่นในรัสเซียมากกว่า


พร้อมกันนั้นกุนซือทีม สเปอร์ส ยังกล่าวถึงความพร้อมของทีม ก่อนลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ พบกับ โบลตัน ด้วยว่า เจอร์แมน (เดโฟ) กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขายิงประตูได้มากมาย ขณะที่ (ปีเตอร์) เคร้าช์ เองก็เช่นกัน ผมอยากให้ ไอดอร์ (กุ๊ดยอห์นเซ่น) มีโอกาสได้ลงเล่นบ้าง แต่เขาต้องซ้อมให้เยี่ยมเสียก่อน เขาคืออีกหนึ่งนักเตะที่อยู่ในใจผมคนหนึ่ง


ที่ผ่านมาดาวยิงเลือดหมีขาววัย 28 ปีรายนี้ ยืนยันชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เพราะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวหลักของทีม นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา พร้อมเคยมีรายงานว่า โลโกโมทีฟ มอสโก ทีมในลีกรัสเซีย พยายามล่าตัว พาฟลิวเชนโก้ กลับไปล่าตาข่ายในลีกแดนหมีขาวอีกครั้งเมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แต่สุดท้ายถูก จ่าแฮร์รี่ ขวางลำไว้จนไม่สามารถย้ายได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพ จาก : sportfm.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์