จ่าแฮร์รี่รับตัดใจเรื่องซิวเดโฟ บ่นอุบปอมปีย์รีดค่าหัวแพงไป

สาวก "ไก่เดือยทอง" คงไม่มีแววจะได้เห็น "เดโฟ" คัมแบ็กกลับถิ่นเก่าอีกครั้ง หลัง "จ่าแฮร์รี่" ยอมรับ "ปอมปีย์" รีดค่าหัวแพงเกิน พร้อมเปรยต้องการปีกอย่าง "ดาวนิ่ง" มากกว่า

"จ่าแฮร์รี่" แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับคงเป็นเรื่องยากที่จะดึงตัว เจอร์เมน เดโฟ อดีตศิษย์เก่าค่าย "ปอมปีย์" พอร์มสมัธ คัมแบ็กกัลบมาถล่มประตูยังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากตนรู้ดีว่าต้นสังกัดจะพยายามเรียกร้องผลตอบแทนเกินความจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้ว

เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เปิดใจผ่าน "สกายส์ สปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมคคิดว่า พอร์ทสมัธ คงจะได้รับข้อเสนอจากหลายทีมเพื่อขอซื้อตัว เดโฟ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาคงเรียกร้องค่าตัวสูงกว่าตอนที่ผมเคยดึงตัวเขาไปอยู่ที่นั่น (9 ล้านปอนด์) อย่างแน่นอน เขาถือเป็นผู้เล่นที่ดี แต่คงเป็นเรื่องยาก ที่ สเปอร์ส จะยินยอมใช้เงินจำนวนดังกล่าว"

พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือพอร์สมัธ ยืนยันว่าเป้าหมายหลักของการเสริมในช่วงตลาดวินเตอร์นี้ คือผู้เล่นทางกราบ ซึ่งมี สจ็วต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งของ มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ  "ผมชื่นชอบ ดาวนิ่ง เป็นการส่วนตัวมานานแล้ว แต่ยังต้องรอดูทีท่าของต้นสังกัดว่าจะปล่อยตัวออกมาหรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์