จ่าแฮร์รี่ยันเบ็คส์อยากเข้าเล้าไก่

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ ต้องการย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว และสโมสรกำลังเร่งดำเนินการเจรจาอยู่ และเชื่อ การได้ เบ็คแฮม มาร่วมทีมจะส่งผลดีทั้งผลงานในสนาม และการเป็นแบบอย่างให้นักเตะรุ่นน้อง


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคงดังของ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ต้องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือน ระหว่างที่ เอ็มแอลเอส ปิดฤดูกาล
 
     ก่อนหน้านี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เคยระบุว่า จะไม่ย้ายกลับมาเล่นใน อังกฤษ นอกจากจะได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด เท่านั้น แต่ กุนซือ สเปอร์ส กล่าวว่า เขาเพิ่งบอกว่าเขาอยากมาเล่นกับ ท็อตแน่ม เราต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนที่สโมสร พวกเขากำลังเจรจากับคนที่ต้องคุยด้วยในสโมสรของเขา
 
     เร้ดแน็ปป์ ยืนยันว่า การดึงตัว เบ็คแฮม มาร่วมทีม ไม่ใช่แค่การเพิ่มจำนวนนักเตะแน่นอน เราไม่มีนักเตะที่จะเล่นทางขวาได้อีกแล้ว เดวิด เบนท์ลี่ย์ เพิ่งเจ็บไปเมื่อเช้าวันศุกร์ (31 ธ.ค.) มันเป็นคำตอบที่ไม่ต้องคิดเลย ตอนผมดึง เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ไปที่ พอร์ทสมัธ ผมบอกว่า ดูเขาฝึกซ้อม ดูทุกอย่างที่เขาทำ เขาทำ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และผมคิดว่า เบ็คแฮม เป็นแบบนั้น พวกเขาบอกผมว่าหลังจากซ้อมเสร็จ เขายังอยู่ซ้อมต่ออีก 1 ชั่วโมง ถ้านักเตะดาวรุ่งได้เห็นสิ่งนี้ มันจะดีกว่าการฝึกสอนใดๆ ในโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์