จ่าแฮร์รี่มั่นใจเบลพร้อมดวลมิลานเลกสอง

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส มั่นใจ ปีกซ้ายคนเก่ง แกเร็ธ เบล คัมแบ็กช่วยทีมแน่นอน ในเกมฟัด เอซี มิลาน คำรบสอง ช่วงต้นเดือนหน้า ชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังไม่ตาย พอมีโอกาสพลิกเข้ารอบสูงอยู่ 

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำเมืองผู้ดี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายคนสำคัญ จะสามารถหายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงแผ่นหลัง ทันเวลาสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับมือ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอิตาเลียน ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ 

     "จ่าแฮร์รี่" กล่าวว่า "ผมกำลังตั้งตารอคอยให้เขากลับมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้ เบล กลับมาสำหรับเกมนี้ เขากับ (อารอน) เลนน่อน ต่างเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูงมาก"

     ถึงแม้ สเปอร์ส ถือความได้เปรียบจากการบุกไปเอาชนะ มิลาน ถึงรัง ซาน ซิโร่ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ยังพอจะมีโอกาสพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบต่อไปอยู่เช่นกัน โดยระบุสั้นๆ ว่า "ผมมั่นใจเลยว่า พวกเขาจะเล่นงานเรากลับคืนแน่ๆ แต่เกมแรกก็เป็นค่ำคืนที่สุดยอดจริงๆ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์