จ่าแฮร์รี่ปลื้มฟอร์มไก่บุกจิกวีแกนกระจุย »


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้มฟอร์มลูกทีม หลังบุกไล่จิก วีแกน กระจุย 3-0 ชมเปาะ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกเลือดหมีขาว ทำผลงานเข้าตา เมื่อสวมบทซูเปอร์ซับ ลงไปซัดคนเดียว 2 ตุง
 

B090810H5N9076
           




แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชมฟอร์มการเล่น และทัศนคติอันยอดเยี่ยมของขุนพล “ไก่เดือยทอง” ยกใหญ่ หลังบุกไปถล่ม วีแกน แอธเลติก ขาดลอย 3-0 คารัง ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 


สเปอร์ส ได้ 3 ประตูจาก เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงประจำทีม และ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าตัวสำรอง ซึ่งลงมาเหมาคนเดียว 2 ตุงในครึ่งหลัง โดยจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ยอดทีมแห่ง ไวท์ ฮาร์ท เลน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางได้เรียบร้อยแล้ว
 


เร้ดแน็ปป์ ซึ่งเคยพา สเปอร์ส เปิดบ้านไล่ต้อน วีแกน กระจุย 9-1 มาแล้วในช่วงต้นฤดูกาล กล่าวว่า “มันเป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมจากเราในวันนี้ ผมพอใจมากๆ กับทัศนคติที่เราแสดงให้เห็น”
 


สเปอร์ส มีโชคช่วยไม่น้อยในจังหวะที่ได้ประตูแรก เมื่อภาพช้าจากทีวีแสดงให้เห็นว่า เดโฟ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าอย่างชัดเจน ก่อนจะส่งบอลผ่าน คริส เคิร์กแลนด์ เข้าไปตุงตาข่าย โดย จ่าแฮร์รี่ กล่าวถึงเรื่องนี้แบบติดตลกว่า “ผมคงนอนไม่หลับแน่คืนนี้ มันไม่ได้กวนใจอะไรผมหรอก บางครั้งคุณก็มีโชคอย่างนี้ บางครั้งคุณก็ไม่มี”
 


นอกจากนี้ บอสใหญ่ของ ท็อตแน่ม ยังไม่ลืมที่จะกล่าวชม พาฟลิวเชนโก้ ซึ่งยิงคนเดียว 2 ประตูเป็นพิเศษอีกด้วย “แฟนบอลของเรารัก พาฟลิวเชนโก้ เขามีความสามารถ เมื่อไรที่เขาอยากเล่น และอยากทำงาน เขายอดเยี่ยมมาก”
 


อย่างไรก็ตาม ในชัยชนะก็มีเรื่องให้ เร้ดแน็ปป์ ต้องกังวลเช่นกัน เมื่อ เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังจอมแกร่ง เกิดได้รับบาดเจ็บอีกครั้งในครึ่งหลัง โดยกุนซือตาหวาน หวังว่า กัปตันทีมของเขา จะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงมากนัก “เล็ดลี่ย์ ดูเหมือนจะกล้ามเนื้อฉีก นั่นล่ะคือปัญหา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และไม่น่าจะพักรักษาตัวนานนัก”
 

##########siamsport###########

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์