จ่าแฮร์รี่จวก เบนท์ ยันไม่เสียใจ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ยืนยันว่าไม่เสียใจเลย ในกรณีเปิดปากด่า ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกแข้งบอดอย่างรุนแรง ในจังหวะที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษ โหม่งหลุดกรอบโดยปริยาย ในช่วงท้ายเกมที่เจ๊ากับ พอร์สมัธ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนพลาด 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดายเลยทีเดียว

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยคม" สเปอร์ส สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เขาไม่รู้สึกเสียใจอะไรทั้งนั้น กับการต่อว่า ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าเมืองผู้ดี อย่างรุนแรง ในจังหวะที่เจ้าตัวสามารถทำประตูได้แต่กลับพลาดโอกาสในการเก็บ 3 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่นมา



กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ออกมามายืนยันว่า จะไม่เสียใจกับเรื่องนี้แน่นอน เพราะรู้สึกว่า นักเตะทุกคนต้องปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีในทุกครั้งที่ทำผิดพลาดได้ โดยออกมากล่าวว่า "ผมไม่เสียใจหรอกที่พูดมันออกไป ถ้าผมมามัวแต่ขวัญเสียทุกครั้งกับเรื่องที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับผม ผมก็คงไม่มีหน้าจะเดินออกจากบ้านในตอนเช้าได้หรอก มันคงน่ากลัวจริงๆ"


"บางทีคุณอาจจะพูดสิ่งที่คุณคิดออกมา และมันอาจจะทำให้คนอื่นขุ่นเคืองได้ ผมได้คุยกับเขาแล้ว ซึ่งมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คุณเอาแต่ไปพูดลับหลังคนอื่นเขาทั้งนั้น ผมควรจะพูดอะไรในตอนนั้นน่ะเหรอ? พยายามดีมากจริงๆ? โชคไม่ดีจริงๆ? หรือเขาทำดีที่สุดแล้ว" ผู้จัดการทีม ไก่เดือยคม กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์