จ่าเฉยเล่นของสูงหวังดูดญอเรนเต้

ญอรนเต้


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์สุดทนกับผลงานกองหน้าทีมตัวเองเตรียมเบิกงบ 14 ล้านปอนด์ไปคว้าตัวเฟอร์นานโด ญอเรนเต้หัวหอกแอตเลติก บิลเบามาเสริมแทนในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

จาก 24 ประตูที่สเปอร์ทำได้ในพรีเมียร์ลีกมีเพียงแค่ 5 ลูกเท่านั้นที่มาจากผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าทำให้"จ่าเฉย"ผู้เป็นกุนซือไม่อาจนิ่งเฉยกับปัญหาดังกล่าวจึงเริ่มมองหาศูนย์หน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมแล้วก็ไปประทับใจกับฟอร์มการเล่นของญอเรนเต้ผู้เล่นดีกรีทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลกแต่อาจติดขัดเรื่องค่าตัวที่มีการประเมินกันว่าสูงถึง 25 ล้านปอนด์

ญอเรนเต้มีผลงานที่ดีในซีซั่นก่อนหลังทำประตูรวมทุกรายการไป 23 ประตูและฟอร์มดีต่อเนื่องมายังฤดูกาลนี้หลังเพิ่งยิงไป 9 ประตูจาก 12 เกมในลีกจนทำให้หัวหอกเจ้าของความสูง 195 เซนติเมตรกลายเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจจากหลายสโมสรและหากปีนี้บิลเบาไม่สามารถทำอันดับไปเตะฟุตบอลถ้วยยุโรปได้เขาก็พร้อมจะอำลาทีมที่เขาค้าแข้งมาร่วม 7 ปีเต็ม

ด้าน"ไก่เดือยทอง"มีแนวโน้มว่าโรมัน พาฟลูเชนโก้และร็อบบี้ คีนจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนและเป็นที่ชัดเจนว่าทีมต้องการศูนย์หน้ารายใหม่ที่มีศักยภาพการยิงประตูในขั้นที่ไว้ใจได้เื่พื่อช่วยให้ทีมจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อปโฟร์แต่"จ่าเฉย"พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวญอรนเต้ได้เพียงแค่ 12-14 ล้านปอนด์เท่านั้น



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์