จ่าเฉยรื้อแฟ้มล่าซิกธอร์สสันหอกอาหยักซ์ร่วมก๊วน QPR

จ่าเฉยรื้อแฟ้มล่าซิกธอร์สสันหอกอาหยักซ์ร่วมก๊วน QPR

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือของควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ตกเป็นข่าวว่ากลับมาแสดงความสนใจในตัวโคลบีน ซิกธอร์สสัน กองหน้าตัวเก่งของอาหยักซ์ เพื่อเสริมความคมในแผงกองหน้าลุ้นอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีอ้างว่าทีมแชมป์ลีกเอเรดิวิซี่ ตั้งค่าตัวดาวยิงทีมชาติไอซ์แลนด์ที่ 6 ล้านปอนด์ซึ่งก่อนหน้าเขาก็เคยตกเป็นเป้าหมายของ ทหารเสือราชินี มาแล้วเมื่อตลาดเดือนมกราคม

ทั้งนี้เร้ดแนปป์ต้องการเสริมกำลังในแนวรุกของทีมเนื่องจากพวกเขาปล่อยตัว บ็อบบี้ ซาโมร่ากับแอนดรูว์ จอห์นสัน ที่กำลังจะหมดสัญญา ส่วนโลอิค เรมี่ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสก็มีข่าวมาตลอดว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจากถูกส่งยืมตัว ไปทำผลงานเยี่ยมกับนิวคาสเซิลเป็นดาวซัลโวของทีม ในฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่กระนั้นคาดว่าคิวพีอาร์ต้องแข่งกับหลายทีมในเกาะอังกฤษทั้งกลาสโกว์ เซลติก, นิวคาสเซิลและลิเวอร์พูล ที่ติดตามดูฟอร์มของดาวเตะวัย 24 ปีด้วย

ซิกธอร์สสัน ยิงให้อาหยักซ์ไป 10 ประตูในลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่สถิติในทีมชาติของเขาน่าทึ่งมากลงเล่นไป 23 นัด ยิงไปถึง 15 ประตู ขึ้นมาเป็นดาวซัลโวตลอดกาลอันดับ 3 ทั้งที่เพิ่งเล่นทีมชาตินัดแรกเมื่อปี 2010 ตามหลังสถิติสูงสุดของไอเดอร์ กุ๊ดจอห์นเซ่นแค่ 9 ประตูแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์