จ่าเฉยชี้ไม่แฟร์หากทิ้งไก่กลางคันไปรับงานสิงโต

แฮร์รี่ เร็ดแนปป์


แฮร์รี่ เร็ดแนปป์กุนซือหน้าง่วงให้สัมภาษณ์ว่าคงจะเป็นการไม่แฟร์หากหันหลังให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ทีมที่เขาปลุกปั้นขึ้นมาในเวลานี้แต่ก็ยอมรับว่าการรับงานพาร์ทไทม์คุมทีมชาติอังกฤษลุยยูโร 2012 ด้วยก็อาจเป็นไปได้ 

ปัจจุบัน"สิงโตคำราม"กำลังมองหากุนซือคนใหม่อยู่หลังจากที่ฟาบิโอ คาเปลโล่ลาออกไปและเร็ดแนปป์ก็เป็นตัวเต็งคนนึงที่ถูกคาดว่าจะมาสานต่อ 

ด้าน"จ่าเฉย"ก็ยอมรับว่ารู้ดีที่บรรดาสื่อต่างๆยกให้เขาเป็นตัวเต็งเบอร์หนึ่งแต่การที่ต้องทิ้ง"ไก่เดือยทอง"ไปแบบกลางคันนั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมกับพวกเขา 

"ผมคงจะโกหกนะหากผมบอกว่าไม่รู้เลยที่กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง"เร็ดแนปป์ให้สัมภาษณ์กับ Abu Dhabi Sports 

"แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ผมมีอาชีพการงานที่ดีและผมก็ได้ทำงานร่วมกับคนดีๆ ผมเองก็มีทีมที่ดีด้วย แฟนๆก็วิเศษกับผมเช่นเดียวกัน" 

"การที่เดินจากไปในตอนนี้ ในตอนที่คุณกำลังอยู่ในอันดับดีๆ มันคงไม่แฟร์นัก มันไม่แฟร์กับท็อตแน่มหรอกนะ ผมจะต้องทุ่มสมาธิให้กับท็อตแน่มมากๆ" 

"อาทิตย์นี้เราจะเจอกับสตีฟเนจในศึกเอฟเอ คัพ แล้วเราก็จะเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ดตามมาด้วยเกมกับอาร์เซน่อล แล้วก็ยังมีเชลซีรออยู่ เราก็มีบางเกมที่โชว์ฟอร์มได้ดีด้วย มันเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับผมกับท็อตแน่ม" 

อย่างไรก็ตามเร็ดแนปป์ก็ไม่ปิดโอกาสที่เขาจะก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษโดยชี้ว่ารับทั้งงานคุมทีมชาติกับสโมสรพร้อมกันแค่ระยะเวลาสั้นๆนั้นอาจเป็นไปได้ 

"แบบพาร์ทไทม์เหรอ ในระยะเวลาสั้นๆสำหรับยูโรผมคิดว่าเป็นไปได้นะ" 

"แต่ในระยะยาวแล้วผมว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะคุมทั้งสโมสรและทีมชาติ แค่คุมทีมพรีเมียร์ลีกแบบที่ไม่ต้องเป็นห่วงทีมชาติอังกฤษด้วยก็ยากพอแล้ว คุณต้องไปตามดูนักเตะอังกฤษ คุณต้องคอยดูคู่แข่งด้วย" 

"ผมว่าใครก็ตามที่ได้รับงานน่าจะทำได้เพียงแค่งานเดียวนะ สำหรับยูโรอาจจะพอ มันไม่ได้มีปัญหาหรอกแต่พอยูโรจบแล้วลีกอังกฤษเริ่มฤดูกาลใหม่ก็ต้องกลายมาเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก หากคนนั้นคุมทีมในพรีเมียร์ลีกหรือเป็นกุนซือชาวอังกฤษนะ การรับสองงานมันไม่น่าเป็นไปได้เลย" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์