จ่ามูได้รับเลือกเป็นทูตกอล์ฟไรเดอร์ฯ2018

กุนซือ เรอัล มาดริด 'โชเซ่ มูรินโญ่' ได้รับเลือกให้เป็นทูตของประเทศโปรตุเกส สำหรับการเสนอตัวจัดการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ 2018 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ได้รับเลือกให้เป็นทูตของประเทศโปรตุเกส สำหรับการเสนอตัวจัดการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ 2018 โดยจะมีการเลือกในปีหน้า ด้านเจ้าตัวมั่นใจว่า หากบ้านเกิดชนะ การเสนอตัวครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์กับเศรษฐกิจในประเทศมาก 

แถลงการณ์ของผู้เสนอตัวเป็นเจ้าภาพของโปรตุเกส ระบุว่า มูรินโญ่ โค้ชผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลก จะเข้ามาร่วมกับเรา เพื่อชัยชนะ ในการได้จัดรายการกอล์ฟ ที่สำคัญที่สุดในปี 2018 โครงการนี้ นำโดย คอมปอร์ต้า ดินแดนที่เขารู้จักมาตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก

ด้าน มูรินโญ่ ที่เกิดในเมืองเซตูบัล ที่อยู่ห่างจากกรุงลิสบอน ไปทางตอนใต้ราว 50 กิโลเมตร และมีอาณาเขตใกล้กับเมืองคอมปอร์ต้า กล่าวว่า การได้เป็นเจ้าภาพไรเดอร์ คัพ จะทำให้ทั่วโลก รู้จักประเทศโปรตุเกสดีขึ้น และก็จะเป็นเครื่องมือในการนำ นักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศ เพิ่มมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ นอกจาก โปรตุเกส แล้วยังมี ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน และ เนเธอร์แลนด์ เข้ามาประชัน เพื่อแย่งชิงการเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันระหว่างทีมสหรัฐอเมริกา กับยุโรป ครั้งนี้ด้วย โดยคณะกรรมการของไรเดอร์ คัพ จะทำการตัดสินในปี 2011 นี้ 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์