จ่ามูสะกิดชุดขาวล้มแผนกระชากรูนี่ย์

จ่ามูสะกิดชุดขาวล้มแผนกระชากรูนี่ย์

สื่อกระทิงปูด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เรอัล มาดริด สะกิดบอร์ดบริหาร ทุ่มเทกับการล่าลายเซ็น ดั๊กลาส ไมค่อน และ ดีเอโก้ มิลิโต้ 2 ลูกน้องเก่า มาเสริมทัพให้ได้ ดีกว่าเสียเวลาไปกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุคงไม่มีทางย้ายสังกัดแน่


หนังสือพิมพ์กีฬา สปอร์ต ในประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยล่าสุด ล้มเลิกแผนการกระชาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีค่าตัวราว 94 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,700 ล้านบาท) มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
 

รายงานระบุว่า เดอะ สเปเชี่ยล วัน แสดงทีท่าว่า ราชันชุดขาว ควรมุ่งมั่นกับการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กบราซิเลียน และ ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทีมมากกว่า เพราะการคว้าลายเซ็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่มีทางสำเร็จเป็นแน่แท้ แม้ว่าจะต้องการได้ตัวขวัญใจสาวก เร้ด อาร์มี่ มาเป็นลูกทีมก็ตาม
 

นอกจากนั้น สปอร์ต ยังระบุว่า การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจากอดีตผู้จัดการทีม เชลซี ไม่ต้องการกระตุ้นต่อมโมโหของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาววิสกี้ ที่เคยโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงมาแล้ว เมื่อยอดทีมแห่ง ซานติอาโก เบร์นาเบว พยายามดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาถล่มตาข่ายเป็นเวลานาน ก่อนลงเอยด้วยการย้ายสังกัดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติโลก เมื่อช่วงปิดฤดูกาลปีก่อน

ขอบคุณข่าวจาก Siam Sport ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์