จ่ามูปัดข่าวหงส์จีบไปคุมทีมแทนราฟา




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดยียวน อินเตอร์ มิลาน ยืนกราน ข่าวถูก ลิเวอร์พูล ตามจีบไปคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ใช่เรื่องจริงแม้แต่น้อย รับไม่ค่อยปลื้มทัศนคติการทำงานของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ สักเท่าไร แม้เจ้าตัวจะทำผลงานในสนามได้ดีก็ตาม



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ตัวเขาเตรียมย้ายไปคุมทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า ไม่ไช่ความจริงแต่อย่างใด  
 

มีการประโคมข่าวกันว่า มูรินโญ่ อาจจะย้ายมาคุมทีม หงส์แดง แทน เบนิเตซ ที่พาทีมแพ้ติดต่อกันมา 4 นัดแล้ว แต่ว่าล่าสุด ราฟา ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขารู้สึกมั่นคงในตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ หลังได้รับการสนับสนุนจาก จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล ขณะที่ จ่ามู ก็ปิดโอกาสหวนกลับมาคุมทีมในลีกเมืองผู้ดีเวลานี้ โดยเจ้าตัวระบุสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก 


พร้อมกันนั้น ยอดกุนซือวัย 46 ปี ยอมรับว่า เขาไม่ค่อยประทับใจทัศนคติการทำงานของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งพรสวรรค์สูง ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันไม่ได้หมายความว่า เขาเป็นนักเตะระดับปรากฎการณ์ เพียงเพราะเขาเล่นได้ดีในเกมที่พบกับ เจนัว ขอพูดตรงๆ เลยนะ คือเขามีเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่หลังจากนั้นเขาก็มีสัปดาห์ที่ทำงานได้อย่างย่ำแย่ ผมตีค่านักเตะแต่ละคนจากผลงานในสนามก็จริง แต่ผมก็ดูสิ่งที่นักเตะทำในระหว่างสัปดาห์ด้วย

                                          ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์