จ่ามูชี้หลายทีมลาลีกายอมจำนนให้บาร์ซ่า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มาแนวกวนๆ อีกตามเคย ชี้คงมีหลายทีมใน ลา ลีกา ที่ปอด บาร์เซโลน่า มากเกินไป จนถึงกับยอมแจก 3 คะแนนให้ง่ายๆ แจงหากเป็นเช่นนั้น "ราชันชุดขาว" คงเจองานสุดหินแน่ๆ ในการไล่ล่าแชมป์ลีก 

     โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ออกมายอมรับว่า "ราชันชุดขาว" คงจะต้องพบกับงานที่ยากลำบากอย่างสุดๆ อย่างแน่นอน สำหรับการไล่ล่าแชมป์ลา ลีกา ประจำฤดูกาลนี้ เพราะเชื่อว่า คงมีหลายสโมสรในลีก ที่รู้สึกหวั่นเกรงความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า มากเกินไป จนอาจจะยอมถอดใจแพ้ง่ายๆ เลยทีเดียว เมื่อต้องลงสนามดวลกับทัพนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" 
 
     "จ่ามู" กล่าวว่า "มีความเป็นไปได้สูงเลยล่ะ ที่เราจำเป็นต้องโกยคะแนนให้ได้มากๆ หากคิดจะคว้าแชมป์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากมีบางทีมยอมแพ้ง่ายๆ ยามเจอกับ บาร์เซโลน่า พวกเขาอาจจะคิดว่า คงไม่มีทางเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้อยู่แล้ว ก็เลยยอมแพ้ง่ายๆ ไปซะเลย ซึ่งจะทำให้เราต้องพบกับงานที่ยากมากขึ้นไปโดยปริยาย
 
     อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนกระทิงดุตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังนำเป็นจ่าฝูง โดยมีอยู่ 10 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 4 นัด ส่วน บาร์เซโลน่า รั้งอันดับ 4 มีอยู่ 9 คะแนน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์