จ่ามูจับรามอส-เคดิร่าซ้อมเฝ้าเสาเผื่อจำเป็น

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด เผยสั่งให้ เซร์คิโอ รามอส กับ ซามี่ เคดิร่า ซ้อมเฝ้าเสาประตูทุกสัปดาห์ เพื่อเหตุการณ์ฉุกเฉิน ไม่เหลือผู้รักษาประตูให้ใช้งาน ทั้งกรณีโดนไล่ออก โดนแบน บาดเจ็บ



โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของ เรอัล มาดริด โชว์ความเขี้ยวลากดิน เตรียมแผนรับมือทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น และส่งผลให้ทีมหายนะได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งสถานการณ์ที่ทีมมีปัญหาผู้รักษาประตูกะทันหัน โดยวางให้ เซร์คิโอ รามอส กับ ซามี่ เคดิร่า รับหน้าที่ผู้รักาษาประตูจำเป็น และสั่งให้ซ้อมเฝ้าเสาเป็นประจำด้วย


 


มาดริด มี อีเคร์ กาซียาส กับ เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค เป็นผู้รักษาประตูตัวจริง และสำรองตามลำดับ แต่ มูรินโญ่ คิดไปไกลถึงขั้นที่ว่าอาจจะมีเกมใดเกมหนึ่งมีปัญหาไม่สามารถใช้งานทั้ง 2 คนได้พร้อมๆ กัน ทั้งกรณีโดนไล่ออก หรือติดโทษแบน เลยหาคนเอามาไว้เผื่อ และหวยมาออกที่ รามอส กับ เคดิร่า ที่มองแล้วว่า น่าจะพอเป็นนายทวารจำเป็นได้ และให้ซ้อมทุกอาทิตย์


 


เรารู้แล้วว่าใครจะเป็นผู้รักษาประตูถ้าหากเราไม่มีทั้งสองคน คือ เซร์คิโอ รามอส หรือ เคดิร่า เราซ้อม และได้บทสรุปนี้ มันเกิดขึ้นมา 2 ครั้งแล้ว และสามารถเกิดขึ้นอีกได้ ตอนนี้เราให้ เคดิร่า กับ เซร์คิโอ รามอส ซ้อมเป็นผู้รักษาประตูทุกอาทิตย์ มูรินโญ่ กล่าว


 


แต่ผู้รักษาประตูไม่ใช่ตำแหน่งเดียวที่อาจต้องใช้นักเตะคนละตำแหน่งมาเล่น มูรินโญ่ กล่าวว่า (อัลบาโร่) อาร์เบลัว ไม่ใช่กองหลังตัวกลาง ถ้าหากเรามีปัญหาก็ใช้งานเขาได้ เมื่อวานนี้ผมลองเอา (เฟร์นานโด) กาโก้ เล่นกองหลัง คริสเตียโน่ ก็เหมือนกัน เขาไม่ใช่กองหน้าตายตัว




เครดิต:SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์