จ่ามูคุยงูใหญ่ชุดนี้ทีมในฝัน

จ่ามูคุยงูใหญ่ชุดนี้ทีมในฝัน




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดยียวนของ อินเตอร์ มิลาน โวสนั่น บอก งูใหญ่ โฉมใหม่ชุดนี้ คือทีมที่ตนฝันถึง เชื่อ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงเลือดหมอผี ไม่ได้มีค่าด้อยกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน แม้แต่นิดเดียว



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาคุยโวว่า ทัพลูกหนัง งูใหญ่ โฉมใหม่ชุดนี้ คือทีมในฝันของตนเลยทีเดียว หลังจากที่ได้นักเตะฝีเท้าดีอย่าง ลูซิโอ, ติอาโก้ ม็อตต้า, ดีเอโก้ มิลิโต้, อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ ซามูเอล เอโต้ เข้ามาเสริมทัพ
 
 

มูรินโญ่ กล่าวว่า ผมใฝ่ฝันว่า อยากให้ อินเตอร์ มีความสมดุลมากขึ้น และตอนนี้มันก็เป็นแล้ว ผมต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่แตกต่างออกไปจากที่ผมมี คือเป็นกองหลังที่เก่งในเรื่องลูกกลางอากาศ และเติมเกมรุกได้ ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ ลูซิโอ แล้ว ผมอยากได้กองกลางที่เปี่ยมไปได้ด้วยคุณภาพอย่าง ติอาโก้ ม็อตต้า, อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และกองหน้าอย่าง ดีเอโก้ มิลิโต้ ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้มาหมดแล้ว


 


นอกจากนี้ จ่ามู ยังพูดถึงการย้ายสลับขั้วกันระหว่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ซามูเอล เอโต้ ว่า โค้ชที่โง่เท่านั้นแหละที่แฮปปี้กับการย้ายออกไปของ อิบราฮิโมวิช แต่ถึงยังไง มันก็จะมีแต่โค้ชที่โง่เท่านั้นเช่นกัน ที่ไม่แฮปปี้กับการมี เอโต้ อยู่ในทีม ผมยินดีกับการย้ายมาของเขา


 


ผมรู้สึกว่าโดน อิบรา ทรยศหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมคิดว่าเขาน่าจะอยู่กับทีมต่อไปนะ เพราะมีเพียงแค่ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่สามารถทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่งซื้อเขาไปร่วมทีมได้ แทนที่จะเป็น บาร์เซโลน่า หาก มิโน่ ไรโอล่า (เอเยนต์ของ อิบรา) บอกว่า การเจรจาจะดำเนินต่อไปอีกสัก 1 ปีล่ะก็ ผมคิดว่า มันต้องมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นแล้วแหละ


 


เขาได้ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อ อินเตอร์ มาหมดแล้ว ผมคิดว่านี่คือการซื้อ-ขายนักเตะแห่งช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะด้วยมูลค่าสัญญาที่สูงกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) สำหรับผมแล้ว เอโต้ ไม่ได้มีค่าด้อยกว่า อิบรา แม้แต่ยูโรเดียว
 
 

ตอนที่เราพบกันครั้งแรก เราโต้เถียงกัน ซึ่งผมก็ชอบนักเตะที่มีอารมณ์พลุ่งพล่านแบบเขา (เอโต้) นี่แหละ ตอนที่ผมคุมทีม เชลซี ผมเคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วย ผมอยากได้ทั้งเขาและ (ดั๊กลาส) ไมค่อน เลย แต่มันติดตรงที่ว่า ทั้งคู่มีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,240 ล้านบาท) และ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ก่อนเขาบอกกับผมว่า ถ้าหากเขาย้ายออกจาก บาร์ซ่า เขาก็จะมาเล่นให้กับ อินเตอร์ ทีมเดียวเท่านั้น กุนซือมาดยียวนวัย 46 ปี ตบท้าย


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์