จ่ามู สนดึง อัลเวส เสริมแกร่ง

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหลังจอมแกร่งชาวโปรตุเกสเชื้อสายบราซิล บรูโน่ อัลเวส ของทีม เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรฟุตบอลชื่อดังของโปรตุเกสที่กำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการจะล่าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่ออิตาลี่ชื่อดัง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางแหล่วงข่าวที่เชื่อถือได้ออกมายืนยันในเวลานี้ โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่เลือดโปรตุเกสของทาง อินเตอร์ มิลาน กำลังวางแผนกระชากตัวกองหลังรายนี้ไปเสริมทีม

" โฆเซ่ กำลังมองหานักเตะในแนวรับฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากที่มีแนวโน้มที่จะปล่อยตัวนักเตะชื่อดังออกไปจากทีมหลายๆคน โดยเฉพาะในรายของ
แมตทริกซ์ มาร์โก้ มาเตราซี่ ที่เริ่มจะโรยราลงอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสที่จะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีมเนื่องจากวัยก็เข้าสู่ 36 แล้วแถมบรรดาแกนหลังคนอื่นๆก็ยังคงไม่น่าไว้ใจไม่ว่าจะเป็น วอลเตอร์ ซามูเอล - อีบัน คอร์โดบ้า - คริสเตียน คิวู และ นิโกลัส บูร์ดิสโซ่
แม้ว่าชื่อชั้นจะเป็นซุปเปอร์สตาร์แต่บางครั้งก็หลุดฟอร์มเช่นเดียวกัน ทำให้ จอมอหังการต้องเดินหน้าหานักเตะในแนวรับมาเสริม "


สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าในเวลานี้ทาง ปอร์โต้ สโมสรต้นสังกัดของทางบรูโน่ อัลเวส ได้ตั้งราคาค่าตัวของกองหลังรายนี้เอาไว้แล้วสูงถึง 15 ล้านยูโรเลยทีเดียวหากใครต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์