จูรับเชียน ยัน เรือ-สิิงห์ ยื่นซื้อ เตเบซ จริง



เคีย จูรับเชียน ยืนยัน แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ กับ เชลซี ยื่นข้อเสนอซื้อตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์​ จริงตามรายงาน พร้อมเผยยังอีกทีม ที่แอบส่งเข้ามาประกวดด้วย  แต่ปัดที่จะให้ความคิดว่า ดาวเตะในความดูแลกำลังเล็งทีมใดเป็นพิเศษ คาดทุกอย่างกระจ่างในอีก 10 วันข้างหน้า


วันนี้ (25 มิ.ย.) ตามเวลาในไทย สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เคีย จูรับเชียน ออกมาเผยว่า คาร์ลอส เตเบซ กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก 3 สโมสร หลังจากที่ เจ้าตัว ตัดสินแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

เตเบซ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับทีม "ปิศาจแดง" ด้วยการปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับถาวรกับทีมแชมป์พรีเมียร์ชิพ หลังจาก ย้ายมาร่วมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2007

ขณะเดียวกัน สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็ต้องเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า กำลังไล่ล่าดาวเตะวัย 25 ปี ไปเสริมเกมรุก

ซึี่ง จูรับเชียน ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในตัวของ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ก็ยืนยันว่า รายงานดังกล่าวเป็นความจริง พร้อมเผยยังมีอีกหนึ่งสโมสรที่ยื่นเข้ามาเช่นกัน แต่อุบไต๋ไม่บอกว่าเป็นทีมอะไร

"ตอนนี้ เรากำลังพิจารณาข้อเสนอจาก ซิตี้, เชลซี และ อีกหนึ่งทีม"

อย่างไรก็ดี จูรับเชียน ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติว่า สโมสรใดที่ดาวยิงในความดูแลของเขา กำลังให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่ก็ย้ำชัดว่า การตัดสินใจทุกอย่างของเตเบซ น่าจะกระจ่างชัดเจน ในอีก 10 วันข้างหน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์