จูนินโญ่เปรยอาจเลิกเล่น หวังซัดครบร้อยก่อนลา ลียง

จูนินโญ่ รับ อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดกับ ลียง ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่อยู่กับทีมมานานถึง 8 ปี ลั่น หวังยิงครบ 100 ก่อนอำลาสนาม

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวบราซิล ของโอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศส 7 สมัยซ้อน ยอมรับว่าตนอาจจะตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังในเร็ว ๆ นี้ โดยให้เหตุผลว่าต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น พร้อมตั้งเป้าขอยิงประตูให้โอแอล ครบ 100 ประตูก่อนที่จะอำลาสนามอย่างเป็นทางการ


เจ้าพ่อลูกนิ่งวัย 34 ปีให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม ว่า "ผมรู้ว่าเวลาที่ผมจะต้องเลิกเล่นมันใกล้เข้ามาแล้ว ตอนนี้มันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น ผมคงยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องนี้ได้มากนัก แต่สโมสรรู้ดีว่า ผมคิดอะไรอยู่ และผมหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจในการตัดสินใจของผม"

"ตอนนี้เป้าหมายของผมก็คือการยิงประตูให้กับ ลียงครบ 100 ประตู ตอนที่ผมเห็นสตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำประตูที่ 100 ให้กับลิเวอร์พูลได้ บรรยากาศตอนนั้นมันช่างเหลือเชื่อมาก และนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการสัมผัสกับมันก่อนที่จะเลิกเล่น" จูนินโญ่ ทิ้งท้าย

สำหรับ จูนินโญ่ นั้นย้ายจากวาสโก ดา กาม่า ยักษ์ใหญ่แห่งประเทศบราซิล มาร่วมทีมลียง ตั้งแต่ปี 2001 และเป็นกำลังสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ได้เจ็ดสมัยซ้อน โดยลงเล่นให้กับ โอแอลไปแล้วทั้งสิ้น 265 นัด ยิงได้ 94 ประตู และเป็นฟรีคิกทั้งสิ้น 40 ประตูด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์