จูนินโญ่ฝันคุมลียงในอนาคต

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ห้องเครื่องบราซิเลียน ของทีม อัล การาฟา ในลีกกาตาร์ อดีตขวัญใจแฟนบอล ลียง เผยได้ข้อเสนอจากทีมเก่าให้กลับไปทำงานกับสโมสรในอนาคต แต่ยังไม่กำหนดบทบาท ยอมรับถ้าเป็นไปได้อยากคุมทีม "โอแอล" เช่นกัน 

     จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ อดีตจอมทัพชาวบราซิเลียนขวัญใจแฟนบอล โอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับอย่างไม่มีปิดบังว่า เขาอยากจะมีโอกาสคุมทีม "โอแอล" ในอนาคต หลังตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ อัล การาฟา ใน กาตาร์ และได้รับข้อเสนอจาก ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานใหญ่แห่งถิ่น สต๊าด แชร์กล็องด์ พร้อมอ้าแขนรับกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้กำหนดบทบาทหน้าที่
  
     จูนินโญ่ เป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอล และประสบความสำเร็จกับ ลียง สุดๆ โดยคว้าแชมป์ลีก 7 สมัยรวด นับตั้งแต่ย้ายจาก วาสโก ดา กามา มาเล่นกับ ลียง ปี 2001 และย้ายออกไปตอนปี 2009 โดย เพลย์เมกเกอร์วัย 35 ปี บอกว่า ถ้าหากเป็นไปได้ และฝีมือกล้าแกร่งพอ เขาก็อยากเป็นโค้ชลียง เช่นกัน ซึ่ง โอลาส ได้เสนอโอกาสให้เขากลับมาทำงานร่วมกับสโมสรแล้ว แต่ยังไม่กำหนดบทบาทแค่นั้น
  
     "แน่นอนเลยว่า วันหนึ่งผมอยากจะเป็นโค้ชลียง แต่มันจะเป็นเช่นนั้นก็ได้ต่อเมื่อผมพร้อม ถ้าหากผมเตรียมตัวเองให้พร้อม ผมมั่นใจว่าผมทำได้ การกลับไปร่วมงานกับ ลียง นะเหรอ ? เราตกลงกันเบื้องต้นแล้ว มันเป็นแผนการกลับไปทำงานกับสโมสรโดยยังไม่ได้กำหนดว่าผมจะทำงานด้านไหน อาจเป็นแมวมอง, ผู้ช่วยฯ หรือ การทำงานกับนักเตะเยาวชน ถ้าหากผมได้รับข้อเสนอที่ดี ผมจะทำ"

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์