จูนินโญ่ ไม่คิดกลับไปเล่นให้ทีมชาติบราซิลอีกแล้ว

"เบื่อ ไม่กลับไปเล่นทีมชาติบราซิลแล้ว"


จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ โอลิมปิก ลียง จ่าฝูงศึกลีก เอิง แดนน้ำหอม ออกมายืนยันอีกครั้งว่าไม่คิด ที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล อีกแล้ว เนื่องจากเบื่อที่จะต้องเป็นตัวสำรอง และมักจะไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากเท่าที่ควร จูนินโญ่ ซึ่งมีชื่อติด 1 ใน 50 ผู้เล่นที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปยุโรปหรือ บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ ติดทีมชาติบราซิล ทั้งสิ้น 40 ครั้ง

โดยครั้งสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้กับ พลพรรค เซเลเซา เกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่พ่าย ฝรั่งเศส หวุดหวิด 0-1 โดย จูนินโญ่ จอมปั่นฟรีคิกสะท้านโลก กล่าวว่า ผมอยากจะเคลียร์ให้ชัดๆ ว่าผมไม่ได้คิดถึงทีมชาติอีกแล้ว ผมคิดว่าช่วงเวลาของผมมันผ่านไปแล้ว และผมก็ไม่มีความสุขนักที่ไม่ได้รับโอกาสอย่างที่ตัวเองสมควรได้รับ ที่ลียงถ้าคุณเล่นดี คุณก็จะได้ลงเล่น แต่ในทีมชาติ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป

ผมเบื่อที่จะต้องเป็นตัวสำรอง โดยไม่มีโอกาสที่จะได้ช่วยทีม และประเทศของผม ผมคิดว่าตัวเองน่าจะสร้างประโยชน์ให้กับทีมชาติได้มากกว่านี้ หากได้รับโอกาสมากกว่าที่เคย เช่นเดียวกับที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ได้รับ อย่างไรก็ตาม ผมขอเอาใจช่วย ดุงก้า(เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลคนใหม่) และงานใหม่ของเขา ซึ่งออกสตาร์ตได้ดีมากๆ


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์