จีแซด สนใจสอยหอกยูเครนเสริมคม

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่บุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า ถึง วิลล่า ปาร์ค มาได้ 1-1 พร้อมทั้งฉก 1 คะแนนกลับออกมาทำให้ตอนนี้โอกาสที่ทาง เวสต์แฮม จะได้โควต้าร์ เข้าไปลุยในศึก ยูโรป้าลีก ในช่วงการแข่งขันในฤดูกาลหน้ามีสูงค่อนข้างมากเลยทีเดียว

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ตอนนี้ทางกุนซือร่างเล็กชาวอิตาลี่ จิอันฟรังโก้ โซล่า กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวยูเครนวัย 24 ปี อเล็กซานเดอร์ เอลีเยฟ ของทีม ดินาโม เคียฟ และพร้อมที่จะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นกองหน้าที่โชว์ฟอรืมได้อย่างยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังในยูเครนเวลานี้หลังจากที่พาต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึกฟุตบอลยูฟ่าตัพได้สำเร็จ เริ่มต้นการค้าแข้งของตัวเองกับทีมชื่อดังแห่งนี้มาโดยตลอดโดยลงเล่นในทีมชุด C และ B ตั้งแต่ปี 2003 ก่อนที่จะได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาติดทีมชาติใหญ่ในปีนี้ที่แล้วและในฤดูกาลนี้ เขาเป็นกองหน้ากำลังสำคัญของทีมและได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

สื่อชื่อดังของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วย ทางสโมสรเวสต์แฮมหากสมหวังในการดึงตัวกองหน้าชาวยูเครนรายนี้ไปเสริมทีมได้สำเร็จก็หมายความว่ากองหน้าชาวอิตาลี่จอมเก๋า อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ จะหมดอนาคตการค้าแข้งที่อังกฤษอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์