จีเจเม้งแตกทวิตต์ด่าเมอร์สันไอ้ตัวตลก

  ผลงานของทีมห่วยแตกไม่พอ ยังโดน พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนัง จวกฟอร์มการเล่นแบบจี้ใจดำ ทำเอา เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล น็อตหลุด ด่าเช็ดผ่าน ทวิตเตอร์ เป็นแค่ไอ้ตัวตลก ขี้เหล้าเมายาบ้าการพนัน มีสิทธิ์อะไรมาวิจารณ์บรรดาพ่อค้าแข้ง เหน็บแสบทรวง หมดเงินไปกับการเสี่ยงดวง จนต้องมานั่งวิจารณ์คนอื่นออกทีวีทุกวี่ทุกวัน


 



     เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงด่ากราด พอล เมอร์สัน นักวิจารณ์เกม และอดีตดาวเตะคนเก่งของ อาร์เซน่อล ผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากไม่พอใจที่ถูกตำหนิฟอร์มการเล่นอันห่วยแตกของตัวเอง

     เมอร์สัน ตั้งคำถามถึงทัศนคติของกองหลังทีมชาติอังกฤษในช่วงหลังๆ ผ่านรายการโทรทัศน์ ทางช่อง สกาย สปอร์ตส์ ระหว่างการพูดคุยกันถึงการอำลาตำแหน่งของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ ที่แยกทางกับ หงส์แดง ในวันเดียวกัน 

     อดีตแบ็กขวา พอร์ทสมัธ ตอกกลับดาวเตะรุ่นพี่ที่เคยมีปัญหาติดสุราเรื้อรัง, โคเคน และการพนัน ในช่วงทศวรรษ 1990 อย่างเจ็บแสบว่า ความเห็นจากพวกขี้เหล้าเมายา ไม่ได้ทำให้ผมหงุดหงิดหรอกนะ พอล เมอร์สัน น่ะเป็นใครกัน ที่หาญกล้ามาตัดสินพวกนักฟุตบอล

     นอกจากนั้น ยังมีความเห็นของ จอห์นสัน ที่ต่อมาได้ถูกลบออกจากหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ซึ่งระบุว่า เหตุผลเดียวที่เขามาอยู่ในรายการทีวีนั้น เป็นเพราะว่า เขาผลาญเงินหมดไปกับการพนันแล้วนั่นแหละ โธ่! ไอ้ตัวตลก!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์