จีเจหนุนเทอร์รี่สวมบทกัปตันสิงโตคำราม

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็คความเร็วสูงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจ แข้งทีมชาติอังกฤษพร้อมหนุนหลัง จอห์น เทอร์รี่ กลับมารับบทกัปตันทีมชาติอีกครั้ง หลังจากที่เคยเสียตำแหน่งให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไปเพราะเรื่องฉาวโฉ่นอกสนาม 

     เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า เพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมให้การสนับสนุน จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของเชลซี ที่ได้รับโอกาสสวมปลอกเเขนกัปตันทีมชาติอีกครั้ง แทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่อยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บในเวลานี้
  
     อดีตดาวเตะพอร์ทสมัธ ซึ่งเตรียมช่วยชาติในเกมพบ เวลส์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ รวมทั้งแมตช์อุ่นเครื่องกับ กานา อีก 3 วันถัดมา กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ไม่ว่าใครจะเป็นกัปตันทีม แน่นอน ฟาบิโอ เป็นคนตัดสินใจ และการตัดสินใจของ ฟาบิโอ อยู่เหลือความเห็นของผม"
   
     ส่วนคำถามที่เรื่องการตัดสินของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่เลือก เทอร์รี่ กลับมาเป็นกัปตันทีมอีกครั้งนั้น จอห์นสัน เผยว่า "ไม่ ผมไม่มีความคิดเห็นในเรื่องนี้ แน่นอนทุกคนเป็นมืออาชีพ และสิ่งสำคัญคือพวกเขาต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะทำได้ดี  แน่นอน จอห์น เทอร์รี่ เป็นกัปตันทีมที่ยิ่งใหญ่กับ เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้แบบนั้นอีกแน่นอน"
  
     จอห์นสัน ยังได้กล่าวถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่า "แน่นอนว่า ริโอ ต้องรู้สึกแย่ที่ต้องเสียปลอกแขนกัปตันทีมไป แต่นี่คือ ฟุตบอล และเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมแน่ใจว่าเขาจะลุกขึ้นสู้และก้าวเดินต่อไป"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์