จีจี้เผยอัซซูร์รี่ไม่มีอะไรจะเสีย

 

จีจี้เผยอัซซูร์รี่ไม่มีอะไรจะเสีย


จีจี้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ยิ อัซซูร์รี่ อิตาลี แชมป์โลก 4 สมัย และแชมป์เก่าในหนล่าสุดเมื่อปี 2006 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า การที่ทีมชาติบ้านเกิดของตนเองถูกมองว่าเป็นทีมม้านอกสายตาสำหรับ ฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะมาถึงนั้น นับว่าเป็นเรื่องทีดีอยู่แล้ว เพราะว่าทำให้ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนั่นเอง พร้อมชี้ต่อด้วยว่า ตอนนี้ทีมกำลังใกล้ที่จะพร้อมเต็มที่ที่จะลุยศึก เวิลด์ คัพ แล้วด้วยเช่นเดียวกัน รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา


นายด่านมือ 1 ของทีมชาติอิตาลี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร ยูเวนตุส กล่าวว่า พวกเขาทำให้เราเป็นเหมือนพวกม้านอกสายตาน่ะหรอ ? ก็ดีแล้วหละ เพราะมันหมายความว่าเราไม่มีอะไรจะต้องเสียแล้วนั่นเอง


เมื่อเช้านี้ผมค่อนข้างที่จะเครียดนิดหน่อยนะ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเรากำลังขยับเข้าไปใกล้การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ไปเรื่อย ๆ แล้ว ในทัวร์นาเมนต์นี้มันเต็มไปด้วยชาติที่ยิ่งใหญ่มากมาย ซึ่งมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคน ที่คู่ควรกับการอยู่จุดนี้อย่างเป็นที่สงสัยด้วย อย่างไรก็ตามถ้าพวกเขาเหล่านั้นต้องการไปให้ถึงจุดหมายปลายทางหละก็ บางทีมที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้จะต้องพบ และตัดกันเองก่อน จานลุยจิ บุฟฟ่อน กล่าวในที่สุด


แหล่งที่มา lomtoe.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์