จิ๋วแต่แจ๋ว!เมสซี่เจมั่นเอาตัวรอดได้หากถูกวางค้ำหน้า

จิ๋วแต่แจ๋ว!เมสซี่เจมั่นเอาตัวรอดได้หากถูกวางค้ำหน้า

เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กยันชัดพร้อมลงเล่นในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าจำเป็นหลังสถานการณ์

ล่าสุดทัพช้างศึกหมดสิทธิ์ใช้งานสองกองหน้าคนสำคัญชี้ชะตาอัสกาลส์แน่นอนแล้ว
ชนาธิป สรงกระสินธิ์ มั่นใจว่าตนเองจะไม่มีปัญหากับตำแหน่งการเล่นในเกมที่ทัพช้างศึกจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศนัดที่สองอย่างแน่นอนแม้ว่าจะมีโอกาสถูกส่งลงสนามในฐานะหัวหอกตัวเป้า

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องปวดหัวในการจัดแนวรุกพอสมควร

โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าที่จะหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง
กีรติ เขียวสมบัติ ที่บาดเจ็บและอดิศักดิ์ ไกรษร ที่ติดโทษแบนก่อนจะคาดกันว่าหน้าที่ดังกล่าวน่าจะตกเป็นของดาวเตะเจ้าของส่วนสูง 158 ซม. หลังถูกทดลองลงเล่นระหว่างการซ้อมเมื่อวานที่ผ่านมา

"ผมเองไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนครับ ซึ่งแม้ว่าผมจะรูปร่างค่อนข้างเล็กและตรงข้ามกับแนวรับฟิลิปปินส์ที่สูงใหญ่ แต่อย่างที่เห็นว่าทีมชุดนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบการเล่น ไม่ใช่บอลโยนและเราเองก็ถนัดที่จะเล่นบอลกับพื้น"

"ซึ่งเมื่อพี่โก้ไว้ใจผม ผมเองก็พร้อม เพราะที่ผ่านมาในสโมสรผมก็เคยเล่นตำแหน่งนี้ และผมว่าพี่โก้เองก็คงมองเห็นประโยชน์จริงๆหากตัดสินใจแบบนี้"

"และแม้ผมจะเล่นสูงกว่าเพื่อน แต่ผมก็ยังสามารถวิ่งลงมาล้วงบอลได้ด้วยและช่วยไล่กดดันพวกเขาตั้งแต่แดนหน้า อีกอย่างเราก็ยังมีปีกทั้งสองข้างรวมถึงกองกลางที่เติมมาช่วยผมได้ ขณะเดียวกันเสียงเชียร์จากแฟนบอลของเรา ผมมั่นใจว่าจะเป็นตัวแปรสำคัญที่พาเราเข้าชิง" เมสซี่กล่าวปิดท้าย


ขอบคุณข้อมูลจาก โกลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์