จิ้งจอกเฮมอยส์ไม่มีแผนเรียกยาคูบูกู้วิกฤติ

เลสเตอร์ ซิตี้ รับข่าวดี เพิ่มโอกาสลุ้นเลื่อนชั้นเล่นพรีเมียร์ลีก เมื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ยืนยัน ไม่มีโครงการเรียก ยาคูบู กองหน้าไนจีเรีย กลับมาช่วยแก้ปัญหากองหน้าขาดแคลน หลังจากที่ หลุยส์ ซาฮา บาดเจ็บ 

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ไม่มีแผนจะเรียก ยาคูบู ไอเย็กเบนนี่ กองหน้าชาวไนจีเรีย กลับมาจากการเล่นแบบยืมตัวกับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แม้มีปัญหากองหน้าบาดเจ็บ พร้อมสำทับอีกว่า ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ หัวหอกกาฬทวีป ว่าจะเอายังไงต่อไปเมื่อสัญญายืมตัวหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้   
 
     มอยส์ ตัดสินใจให้ ยาคูบู ที่ไม่มีตำแหน่งในทีม ย้ายไปเล่นที่ วอล์คเกอร์ สเตเดี้ยม แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล ซึ่งเขาก็ไปเป็นนักเตะหลักของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ในการทำผลงานลุ้นเลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูงสุด จากการซัดไป 4 ลูกจาก 12 นัด แต่ มอยส์ บอกว่า คงไม่เรียก ยาคูบู กลับมากะทันหัน แม้ว่า หลุยส์ ซาฮา กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะเพิ่งบาดเจ็บสดๆ ร้อนๆ ก็ตาม    
 
     "เราให้นักเตะบางคนย้ายออกไปแบบยืมตัว และผมมั่นใจว่าพอจบฤดูกาลเราจะมาประเมินสถานการณ์ว่าเป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งคือเป็นเรื่องดีที่เขา (ยาคูบู) ได้ลงสนาม เขาต้องการเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้เขาไม่ได้ หลุยส์ เล่นดีในช่วงที่ผ่านมา และเรามีนักเตะที่ก้าวขึ้นมา 1-2 คน แต่การได้เห็นเขาลงสนามเป็นเรื่องที่ดี เขาเล่นกับทีมที่มีดี และมีโอกาสเพลย์ออฟเลื่อนชั้นหากชนะอีกหน่อย แล้วพอจบฤดูกาลเราค่อยมาดูกันอีกที" มอยส์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์