จิ้งจอกเตรียมบินภูเก็ต หลังแห่ถ้วยแชมป์กลางกทม.

จิ้งจอกเตรียมบินภูเก็ต หลังแห่ถ้วยแชมป์กลางกทม.

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี แห่ฉลองถ้วยแชมป์ยิ่งใหญ่ รอบใจกลางกรุงเทพมหานคร แฟนบอลร่วมยินดีแน่น ก่อนเดินทางไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต
เวลาประมาณ 16.30 น. สโมสรเลสเตอร์ ซิตี ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 ได้มีขบวนแห่นักเตะ พร้อมถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ใจกลางกรุงเทพมหานคร จุดสตาร์ทคือซอยรางน้ำ ก่อนผ่านทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ถนนพญาไท - แยกราชประสงค์ - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และกลับมาที่ซอยรางน้ำ อีกครั้ง โดยมี บรรดาแฟนบอลจิ้งจอกสยาม ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พร้อมใจกันสวมเสื้อสีน้ำเข้ม ร่วมชื่นชมยินดีกับแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งนี้ อย่างชื่นมื่น ในขณะเดียวกันสื่อมวลชนจากหลายสำนัก ทั้งไทยและต่างประเทศ ได้เกาะติดทำข่าวอย่างใกล้ชิด ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ร่วมทั้งฝ่ายจัดงาน ได้อำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางอย่างเต็มที่ โดยมีน้ำดื่มแจกฟรีให้กับแฟนบอลดื่มตลอดงาน

ส่วน 17 ขุนพลจิ้งจอกสยาม โดย เวส มอร์แกน กัปตันทีม ชินจิ โอคาซากิ กองหน้าชาวญี่ปุ่น, แคปเปอร์ ไมเคิล นายทวารสุดหล่อ และกุนซือใหญ่ เคลาดิโอ รานิเอรี ได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุน โบกไม้โบกมือให้กับสาวกจิ้งจองสยาม อย่างมีความสุขชื่นมื่น พร้อมกับโชว์แชมป์พรีเมียร์ลีกให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมยินดีกัน

ทั้งนี้ เมื่อเสร็จจากภารกิจการแห่ฉลองแชมป์ครั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี มีโปรแกรมเดินทางไปพักผ่อนส่วนตัวที่ จ.ภูเก็ต


Cr.INN

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์