จิลาร์ออกโรงปัดข่าวย้ายซบยูเว่

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก่งของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธข่าวลือเตรียมย้ายซบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หากได้ จูเซ็ปเป้ บอซโซ่ เอเยนต์ชื่อดังเข้ามาดูแล หลังเพิ่งตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับนายหน้าคนเก่า

     อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของฟิออเรนติน่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าเป็นความจริงที่ได้ยกเลิกสัญญากับเอเยนต์ มาร์เชลโล่ โบเน็ตโต้ แต่ไม่ได้ทำการเซ็นสัญญากับ จูเซ็ปเป้ บอซโซ่ เอเยนต์ชื่อดังอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

     การยกเลิกสัญญากับนายหน้าที่ร่วมงานมายาวนานหลายปีของ จิลาร์ดิโน่ ทำให้เกิดข่าวลือการย้ายสู่ ยูเวนตุส โหมกระพือหนักขึ้น หลังจากมีรายงานว่า หัวหอกวัย 28 ปี อาจเลือก บอซโซ่ มาเป็นตัวแทนคนใหม่ และเขามีชื่อเสียงในการทำให้นักเตะรายหลายย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน ไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ กรอสโซ่, มาร์โก ม็อตต้า หรือฟาบิโอ กวายาเรลล่า

     อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงเอซี มิลาน และ ปาร์ม่า ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวอย่างเป็นทางการ "ผมได้ตัดขาดความเป็นมิตรกับ มาร์เชลโล่ โบเน็ตโต้ เอเยนต์ของฟีฟ่าไปแล้ว แต่ในตอนนี้ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับเอเยนต์คนไหนทั้งนั้น ผมต้องการชี้ให้เห็นอีกด้วยว่า ผมกำลังมุ่งสมาธิในการแข่งขันนัดถัดไป การแข่งขันในฤดูกาลนี้ ผมมีสัญญากับฟิออเรนติน่าจนถึงปี 2013 และตั้งใจจะเคารพตามนั้น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์