จิลาร์ดิโน่มอบประตูชัยให้เมีย-ลูกสาว









อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก่งของ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ขอมอบประตูชัยเฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ให้กับภรรยา และลูกสาว ที่พลาดโอกาสเดินทางมาให้กำลังใจที่สนาม



อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า สโมสรฟอร์มแรงแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายอมรับว่า สุดมีความสุขที่ยิงประตูชัยในเกมเฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา


เกมนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในนาทีสุดท้าย ส่งผลให้ ม่วงมหากาฬ คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ และทำให้พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่มไปครอง โดย จิลาร์ดิโน่ ยอมรับว่าพวกเขามีความสุขมากที่ชนะในเกมนี้ และขออุทิศประตูที่ยิงได้ให้กับภรรยา และลูกสาว


อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน กล่าวว่า เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่สามารถยิงประตูในนาทีที่ 92 และได้ฉลองต่อหน้าแฟนบอลวิโอล่า 3,000 คน มันเป็นความรู้สึกพิเศษอย่างแท้จริง และเราก็มีเกมที่ยอดเยี่ยม เราสมควรที่จะคว้าชัยชนะในนัดนี้ ผมขออุทิศประตูนี้ให้กับภรรยา และลูกสาวซึ่งไม่สามารถเดินทางมาที่นี่ได้ แต่จะได้ดูเกมที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย


ด้าน มาร์ติน ยอร์เกนเซ่น ปีกเลือดเดนส์ ที่ยิงประตูตีเสมอให้ขุนพลวิโอล่า แสดงความรู้สึกดีใจไม่แพ้กัน ผมยิงประตูได้ไม่บ่อยนัก ไม่ต้องพูดถึงลูกยิงแบบนี้ และยังเป็นประตูแรกของผมในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย มันคงจะเป็นเรื่องที่เล่าได้ไปจนถึงลูกถึงหลานเลยทีเดียว


มันค่อนข้างยากลำบากจากปัญหาผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บ แต่เราก็มาที่นี่ และคว้าชัยชนะกลับไปได้ ผมยังไม่ค่อยแน่ใจเลยว่าเราทำได้จริงๆ แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทำงานร่วมกันมา 4-5 ปี และในทุกๆ ฤดูกาลก็มีการเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก แม้ว่าจะมีบางคนขาดหายไป แต่ความเป็นอันหนึ่งอันเดียว และเอกลักษณ์ของทีมก็ยังคงอยู่ ดาวเตะแดนโคนม ระบุ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์