จิลาร์ชี้ม่วงด้อยประสบการณ์ โดนลียงทุบคารังตกรอบชปล.

จิลาร์ดิโน่ รับ "ม่วงมหากาฬ" ยังด้อยประสบการณ์ หากเทียบคู่แข่งทีมอื่นๆ
ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้ปิ๋วตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม หลังโดน ลียง
บุกมาสอยคารัง 2-1

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่านักเตะ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ต้นสังกัดในลีกกัลโช่ เซเรีย อา ยังด้อยประสบการณ์ในการลงเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้องพบกับความผิดหวัง ตกรอบแบ่งกลุ่ม ไปเป็นที่เรียบร้อย จากการโดน โอลิมปิก ลียง บุกมาชนะถึงถิ่น 2-1 เมื่อคืนวันอังคาร ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา


เกมที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ทีมดังแห่งเมืองฟลอเรนซ์ หลังพิงฝาต้องชนะสถานเดียว จึงจะยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่กลับมาถูก ลียง ยิงนำห่างถึง 2 ประตู จาก ฌอง มากูน และ คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 15 และ 27 ก่อนที่ จิลาร์ดิโน่ จะมาซัดประตูตีตื้น ให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 45 แต่ไม่สามารถเจาะประตูทีมเยือนเพิ่มได้ ส่งผลให้ตกรอบ แบ่งกลุ่ม ของกลุ่ม เอฟ ไปในที่สุด แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด ก็ตาม


"พวกเรายังขาดประสบการณ์ เพราะมันเป็นครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ของนักเตะหลายๆ คน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่เราจะคาดหวังผลการแข่งขัน" จิลาร์ดิโน่ กล่าว พร้อมร่ายยาวต่อทันทีว่า "มันเป็นเรื่องยากที่เราจะกลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมหลังจากถูกทิ้งห่างถึง 2 ประตู แม้จะสร้างโอกาสได้หลายครั้งในกรอบเขตโทษ แต่กลับไม่สามารถจบสกอร์ได้"

สำหรับสถานการณ์ของกลุ่ม เอฟ บาเยิร์น มิวนิค และ โอลิมปิก ลียง กอดคอเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วน ฟิออเรนติน่า ต้องไปลุ้นอันดับ 3 เพื่อสิทธิ์ไปเตะยูฟ่า คัพ กับ สเตอัว บูคาเรสต์ ตัวแทนจากโรมาเนีย ในนัดสุดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์