จิจี้หนักใจม้าลายเจอสิงห์ เร้าเพื่อนนัดแรกสุดสำคัญ

จิจี้ บุฟฟ่อน รับ เชลซี เป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขาม แต่มั่นใจผลงาน ยูเว่ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ใช่ขี้เหร่ กระตุ้นเพื่อนเกมเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าทำดีมีลุ้นยาวๆ แน่นอน

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ไม่หวั่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้นหลังเปลี่ยนกุนซือใหม่จาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ชาวบราซิล มาเป็น กุส ฮิดดิ้งค์ ยอดผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ โดยยังคงมั่นใจว่า ยูเวนตุส ต้นสังกัดประจำบ้านเกิด จะเป็นฝ่ายที่สามารถคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

นายด่านมาดเท่วัย 31 ปี มีคิวจะช่วย ยูเว่ ลงเฝ้าเสาพบ เชลซี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของการไล่ล่าถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในคืนวันพุธที่ 25 ก.พ.นี้ ก่อนจะกลับไปชี้ขาดนัด 2 กันที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก เมืองตูริน ในวันอังคารที่ 10 มี.ค.นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าการเจอ "สิงห์บลูส์" เป็นงานที่หนักมาก แต่หากเกมแรกพวกตนไม่แพ้เละกลับออกมา ก็มีโอกาสเข้ารอบสดใส


อดีตมือกาว ปาร์ม่า กล่าวว่า "มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับ เชลซี และมันน่าพอใจมากสำหรับเราที่ได้มายืนตรงจุดนี้ มันเป็นการกลับมายืนยังที่เดิมของเรา และเราหวังว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เพราะเป้าหมายของเราไม่ได้มีเพียงเท่านี้ รอบน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มไปด้วยทีมที่แข็งแกร่งมาก และ เชลซี ก็คือหนึ่งในนั้น ผมหวังว่าเราจะยังคงทำผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ดีเหมือนเดิม ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการได้รับผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมาจากลอนดอน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์