จาเมกา ไม่พลาด! อัด เอล ซัลวาดอร์ 1-0 เข้า 8 ทีมโกลด์คัพ

จาเมกา ไม่พลาด! อัด เอล ซัลวาดอร์ 1-0 เข้า 8 ทีมโกลด์คัพ

จาเมกา บดเอาชนะ เอล ซัลวาดอร์ 1-0 คว้าแชมป์กลุ่ม บี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 ขณะที่ คอสตา ริกา เสมอกับ แคนาดา 0-0 เข้ารอบเป็นอันดับที่ 2...

การแข่งขันฟุตบอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 ก.ค. เกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของ กลุ่ม บี คู่ที่น่าสนใจ จาเมกา ลงเล่นที่สนาม บีเอ็มโอ ฟิลด์ เมืองโตรอนโต รัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา พบกับ เอล ซัลวาดอร์

ผลปรากฏว่าเป็น จาเมกา ที่เอาชนะ เอล ซัลวาดอร์ ไป 1-0 โดยมาได้ประตูชัยใน น.72 จากจังหวะที่ โจบี แม็คอานุฟฟ์ ซัดนอกกรอบไปติดเซฟของ ดาร์บี้ คาร์ริโย ก่อนที่ แกเร็ธ แม็คเคลียรี จะวิ่งมาซ้ำตุงตาข่าย จากนั้นในช่วงท้ายเกม น.81 จาเมกา ก็เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ดาร์เรน แม็ตท็อคส์ เข้าสกัด อเล็กซานเดอร์ ลาริน อย่างแรง โดนเหลืองใบที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ จาเมกา มี 7 คะแนน จากเกม 3 นัด เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม ขณะที่ คอสตาริกา ที่ทำได้แค่เสมอกับ แคนาดา 0-0 มี 3 คะแนน เข้ารอบในฐานะอันดับ 2 และอันดับ 3 เป็นของ เอล ซัลวาดอร์ ที่ต้องไปรอวัดผลกับกลุ่มอื่นเพื่อโควตาอันดับ 3 ที่ดีที่สุด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์