จาคูโลโปวิช ออกมาคอมเฟิร์ม ไก่สนดึงเฝ้าเสา

เดินหน้าหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมหลังจากที่ในฤดูกาลนนี้มีการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลล่าตัวนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีม แต่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรทำให้ทางสโมสรเดิอนหน้าหานักเตะฝีเท้าดีรายใหม่เข้ามาเสริม

เอดิน จาคูโปวิช มือกาวชาวสวิซวัย 24 ปีของทีม โลโคโมทีฟ มอสโก กำลังได้รับความสนใจจากทาง ไก่เดือยทอง ท็อดแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่มีปัญหาในตำแหน่งนี้มาโดยตลอด


มือกาววัย 24 ปี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อในรัสเซียหลังจากที่ทราบความเคลื่อนไหวของทางสเปอร์ที่ต้องการจะดึงตัวมือกาวรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมแทบจะไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้รับโอกาสแบบนี้ในชีวิตการค้าแข้งของผม มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวหลังจากที่รู้ว่าพวกเขาต้องการที่จะได้ตัวผม สเปอร์เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่นั่นมีนักเตะฝีเท้าดีและยอดเยี่ยมมากมายเลยทีเดียวและผมเองก็เชื่อว่า มันจะเป็นการช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้หากว่าได้ย้ายไปยังอังกฤษที่กรุงลอนดอนจริงๆในช่วงซัมเมอร์นี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์