จากใจ!เมสซี่เจเผยความรู้สึกหลังพาเทโรคว้าแชมป์รอบ12ปี

จากใจ!เมสซี่เจเผยความรู้สึกหลังพาเทโรคว้าแชมป์รอบ12ปี



เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วเผยความรู้สึกชนิดกลั่นออกมาจากใจแบบสุดซึ้งภายหลังพามังกรไฟคว่ำบุรีรัมย์ผงาดคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 12 ปี

ชนาธิป สระกระสินธิ์ แนวรุกฟอร์มเทพของบีอีซี เทโรศาสน เผยความรู้สึกส่วนตัวชนิดที่กลั่นออกมจากใจภายหลังมีส่วนสำคัญพายักษ์หลับอย่างมังกรไฟผงาดโค่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อวานที่ผ่านมา

เจ้าของฉายาเมสซี่เมืองไทยแผลงฤทธิ์ใส่แนวรับเซราะกราวตลอดทั้งเกมก่อนจะเปิดให้ จอร์จี้ เวลคัม ที่ลงมาเป็นสำรองโขกตอกฝาโลงช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้มังกรไฟคว้าแชมป์แรกในรอบ 12 ปีพร้อมกับคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ไปครอง

“ผมอยากขอบคุณทุกคน เพื่อนร่วมทีม สต๊าฟโค้ชที่ให้โอกาสผมและรวมถึงแฟนบอลของทีมที่ตลอดเวลาที่ผมลงเล่นให้เทโรพวกเขาไม่เคยด่าผมเลย และความสำเร็จครั้งนี้ ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้ ผมก็คงไม่ได้มายืนตรงจุดนี้”

“นี่คือแชมป์ครั้งแรกของผมในชีวิตอาชีพนักฟุตบอล ผมมาถึงตรงนี้ได้ บอกตรงๆงว่าผมอธิบายความดีใจและความรู้สึกไม่ถูกเลย เพราะผมไม่เคยคิดมาก่อนจริงๆว่าเด็กอย่างผมจะมีวันนี้”

“ซึ่งก่อนหน้านี้ผมอยากได้เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์เป็นของขวัญวันเกิดและคนไทย แต่การที่พลาด ผมคงพูดไม่ได้ว่านี่คือปีที่ดีที่สุดของผม แต่ผมรู้เพียงว่าฤดูกาลนี้คือความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิต”

“และเสื้อที่ผมสวมใส่วันนี้ ผมจะเอาไปมอบให้พ่อครับ” เมสซี่เจทิ้งท้ายอย่างสุดซึ้ง

ขอบคุณ goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์